:::     :::

"บิ๊กตู่"ยกย่องทัพชบาแก้วนำความสุขสู่คนไทย

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ นำคณะนักกีฬาและผู้ฝึกสอนเข้าคารวะนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล

วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 9.00 น. นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำคณะนักกีฬาและผู้ฝึกสอนเข้าคารวะนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล หลังจากสร้างประวัติศาสตร์เป็นครั้งที่2 ติดต่อกัน โดยการคว้าสิทธิ์ 1 ใน 5 ทีมตัวแทนทวีปเอเชียผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ด้านมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้าพบฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ครั้งนี้ว่า นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่พวกเราได้มีโอกาสเข้าคารวะท่านในวันนี้ ดิฉันในฐานะผู้จัดการทีม ขอกราบขอบพระคุณท่านนายกรัฐมนตรีอย่างยิ่งที่ได้กรุณาสละเวลาอันมีค่า เพื่อให้ดิฉันนำคณะนักกีฬาเข้าคารวะท่านครั้งนี้ ด้วยโอกาสที่คณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ทำหน้าที่ตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศจอร์แดน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยคณะนักกีฬาสามารถสร้างผลงานได้ตามความมุ่งหวัง คว้าอันดับที่4 จาก 8 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน และยังสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทยเป็นครั้งที่2 ด้วยการคว้าสิทธิ์เป็น1ใน5 ทีมตัวแทนทวีปเอเชียเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก2019 ที่ประเทศฝรั่ง สร้างความสุขและความภาคภูมิใจให้กับพี่น้องชาวไทย ทั้งนี้ก็ด้วยการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากหน่วยงานต่างๆ ภายใต้นโยบายการบริหารงานของรัฐบาลฯพณฯนายกรัฐมนตรี ซึ่งนับเป็นความกรุณายิ่งสำหรับคณะนักกีฬาทุกคน

“ท่านนายกรัฐมนตรี ท่านได้ให้โอวาทและอวยพรน้องๆให้ตั้งใจทำหน้าที่ของทุกคนอย่างดีที่สุด ในทุกๆการแข่งขัน ให้สมกับการเป็นตัวแทนของประเทศไทยและคนไทย ท่านชื่นชมที่ทุกคนต่างทุ่มเท เสียสละ นำความสุขมาสู่พี่น้องคนไทยอีกครั้ง รัฐบาลพร้อมสนับสนุนกีฬาทุกประเภทอย่างเต็มที่ แป้งเชื่อว่าการเข้าพบท่านนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ จะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาทุกคนอย่างมาก เพราะถือเป็นเกียรติสำหรับทุกคน” มาดามแป้งกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด