:::     :::

"มิลอส"ปลื้ม"เปาโล"คืนฟอร์มตะบันแฮตทริก

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับการบุกเก็บสามแต้มถึงถิ่นราชนาวีถือเป็นชัยชนะสุดตื่นเต้น ปลื้มได้ เปาโล เรนเจล คนเดิมกลับมาแล้ว หลังหัวหอกแซมบ้ากระหน่ำแฮตทริกได้ ชี้เตรียมตัวเต็มที่รับศึก การท่าเรือ เอฟซี

ทัพสวาทแคทคืนฟอร์มเก่งด้วยการเก็บชนะเหนือ ราชนาวี 3-1 จากการเหมาทำคนเดียวสามลูกของ เปาโล เรนเจล หัวหอกเลือดแซมบ้า ในเกมฟุตบอลไทยลีก 2018 นัดที่ 13 เมื่อ 28 เม.ย.61 ที่ผ่านมา

“ชัยชนะ 3-1 ผมรู้สึกดีใจ และ ก็ตื่นเต้นกับสามคะแนนที่ได้มา” มิลอส เริ่มกล่าว 

“แต่เราเล่นไม่ได้ตามที่เราวางแผนมา อย่างเช่นการจับ อมาดู หรือ โรดริโก้ มันไม่สบความสำเร็จ เราปล่อยให้เขาสร้างโอกาสหลายครั้ง แต่เราโชคดีที่รอดมาได้”

“แต่ที่ผมดีใจคือ เราได้ เปาโล (เปาโล เรนเจล) คนเดิมกลับมา เขาจบสกอร์ได้ยอดเยี่ยมมาก และก็ แซม (แซมมวล ป.คันนิงแฮม) ที่เล่นได้ดีเป็นอย่างมาก เขามีจังหวะเซฟสำคัญๆหลายครั้ง”

“ส่วนรูปเกม เรามีปัญหาคือ แซม (แซมมวล ป.คันนิงแฮม) เปิดบอลไม่ได้ เนื่องจากที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ ต้องให้ตัวผู้เล่นมาช่วยเปิด มันเสียสมดุลเกม ซึ่งราชนาวีพยายามใช้โอกาสนี้เข้าทำ ซึ่งพวกเข้าทำได้อย่างดี”

“ก็ขอแสดงความยินดีกับลูกทีมที่เล่นได้อย่างมืออาชีพ เล่นได้อย่างดีเยี่ยม เช่นเดียวกันราชนาวีก็เล่นเกมที่สวยงามและเล่นได้อย่างน่าประทับใจ”

“เกมต่อไปเราจะพบท่าเรือ เราจะมีเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายหลายวัน ซึ่งเราเล่นในบ้าน เราก็หวังว่าจะใช้โอกาสตรงนี้เอาชนะเขาให้ได้” มิลอส กล่าว

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เก็บชัยชนะนัดที่ 7 แพ้ 6 จากการลงสนาม 13 นัด ของศึกไทยลีก 2018 มีเพิ่มเป็น 21 คะแนน โดยเกมต่อไปจะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 6 พฤษภาคม 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด