:::     :::

"ดิ๊คคอฟ"ชมเจ้าหนู"เบตาดีนแคมป์"ทัศนะคติดีเยี่ยม

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
2,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

60 แข้งเยาวชนประทับใจ "เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอลแคมป์" ส่วน พอล ดิ๊ตคอฟ อดีตซิตี้ชมเด็กไทยทัศนคติดีเยี่ยม

เมื่อ 30 เม.ย. 61 โครงการ “เบตาดีน เตะคว้าฝัน ฟุตบอลแคมป์” ได้ปิดฉากลงท่ามกลางความประทับใจของเยาวชนที่ได้รับโอกาสเข้าแคมป์เก็บตัวที่ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 กับโค้ชระดับชั้นนำจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลล่าสุด นำโดยอดีตศูนย์หน้า พอล ดิ๊คคอฟ

โดยเยาวชน 60 คนที่ได้ผ่านการคัดเลือกจาก 5 ภูมิภาค และน้องๆ ตัวแทนจากสถานสงเคราะห์เยาวชน มูลนิธิบ้านมหาราช ได้เข้าแคมป์เก็บตัวภายใต้การดูแลของสต๊าฟฟ์โค้ชจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอดทั้ง 3 วันที่ผ่านมา

หลังผ่านการฝึก 2 วันแรก จนเข้าสู่วันสุดท้ายของการเก็บตัว ได้มีการแบ่งเป็น 6 ทีมๆ ละ 10 คน เพื่อแข่งขันรายการ “เบตาดีน-แมนซิตี้ ยูธ คัพ 2018” โดย 2 ทีมสุดท้ายได้รับโอกาสพิเศษลงเล่นนัดชิงชนะเลิศที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ต่อหน้าผู้ปกครองและผู้ชมที่มาให้กำลังใจถึงขอบสนาม

นอกจากเกมการแข่งขันแล้วทาง บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้จัดกิจกรรมให้น้องๆ ทุกคน ได้ใกล้ชิดกับ พอล ดิ๊กคอฟ อดีตศูนย์หน้าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และศิลปินดารานำโดย ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ร่วมเล่นเกมส์กับน้องๆ เช่น การยิงบอลชนคานประตู และการยิงจุดโทษ สร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

พอล ดิ๊คคอฟ ในฐานะทูตสโมสร "เรือใบสีฟ้า" ได้กล่าวชื่นชมเยาวชนที่ร่วมแคมป์ครั้งนี้ว่า “เด็กๆทุกคนล้วนมีทักษะที่ดี แต่นั่นเป็นสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว สิ่งที่ผมประทับใจคือเรื่องทัศนคติของเด็กๆ ที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะแม้คุณจะมีความรู้ที่ดีเกี่ยวกับฟุตบอล หรือทักษะที่ดี แต่สิ่งเหล่านั้นจะไม่มีความหมายเลย หากคุณไม่มีทัศนคติที่ดี ซึ่งเด็กเหล่านี้ได้แสดงให้ผมเห็นตลอด 3 วันที่ผ่านมา”

ขณะที่ นัยรัตน์ รัตน์ประสาทพร ผจก. แผนกคอนซูเมอร์ บริษัท มุนดิฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวขอบคุณความร่วมมือจากสโมสร บีจีเอฟซี ว่า “ต้องขอขอบคุณ บีจีเอฟซี ที่ช่วยคัดเด็กจากทั่วประเทศใน 5 ภาค ทั้งจาก เชียงใหม่ ระยอง ขอนแก่น หาดใหญ่ และ กรุงเทพฯ เด็กๆ ที่มีคุณภาพที่มาร่วมกิจกรรมกับเราในวันนี้ ก็มาจากการคัดตัวโดย บีจีเอฟซี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด