:::     :::

เบรดี้ชัดเจนลุยซีซั่น2018

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าเตรียมรีไทร์จากวงการว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกลับมาลุยซีซั่นใหม่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ แน่นอน ด้วยเป้าหมายคว้าแหวนอีกวง รวมถึงสร้างแรงบันดาลแก่คนรุ่นหลัง

ควอเตอร์แบ็ควัย 40 ปี ยังไม่ได้แสดงความชัดเจนใดๆหลังจบซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 ทั้งที่เหลือสัญญาถึงปี 2019 จนเกิดเครื่องหมายคำถาม กระทั่ง เบรดี้ ออกมาเคลียร์เอง 

"ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา มันคือขั้นการเตรียมตัวของผมก่อนผจญภัยครั้งต่อไป, เขาลูกต่อไปที่ต้องปีน ร่วมกับทีมเมต แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องให้ความสำคัญกับภรรยาและครอบครัวด้วย" 

เบรดี้ จ้อออกทีวีบอกปี 2018 เจอกัน

จอมทัพแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 5 สมัยไม่เข้าฝึกร่างกายตามความสมัครใจเนื่องจากต้องแบ่งเวลาให้กับลูกๆที่กำลังโตขึ้นทุกวัน (10 ขวบ, 8 ขวบ และ 5 ขวบ), อยากใช้ชีวิตกับครอบครัวให้มากขึ้น และอยากเก็บความสดของร่างกายไว้ใช้ตอนลงแข่งจริง 

"ผมมีเป้าหมายส่วนตัว ยังกระหายที่จะแข่ง เคยบอกมานานแล้วว่าอยากเล่นไปถึง 40 กลางๆ ตามที่เคยพูดไว้" 

"เมื่อ 3 ปีก่อนตอนอายุ 36-37 มีคนสบประมาทมาแล้วว่า - ไม่มีใครแก่ขนาดนั้นแล้วได้แชมป์ซูเปอร์ โบวล์ - มันเป็นความท้าทายที่ดี ตลอดชีวิตผมก็สู้กับเรื่องพวกนี้มาตลอดแล้ว ส่วนตัวเชื่อมั่นว่ายังทำได้"

คาดว่า เบรดี้ จะมารายงานตัวตอนเปิดแคมป์ฤดูใบไม้ผลิ จากนั้นก็ซ้อมตามวัยวุฒิเพื่อประสานกับกลุ่มผู้เล่นใหม่ทั้งรันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก และ โอ-ไลน์ หลายราย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด