:::     :::

"โค้ชโย่ง"รับหนักใจต้องเลือกนายด่านลุยอชก.แค่2คน

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายทวารมือดีเกลื่อนเมืองเป็นเหตุ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ยอมรับหนักใจกับการต้องเลือกเพราะมีในลิสต์ถึง 5 คนแต่สุดท้ายพาหนีบไปแข่งได้แค่ 2 คนเท่านั้น แย้ม นนท์ ม่วงงาม มือกาวโปลิศ เทโร มีภาษีดีที่สุดในการยึดตั๋วไปอินโดนีเซีย

นนท์ ม่วงงาม จากโปลิศ เทโร, รัตนัย ส่องแสงจันทร์ จาก การท่าเรือ เอฟซี, ขวัญชัย สุขล้อม จาก พีที ประจวบ, อนุศิษฏ์ เติมมี จาก ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อภิรักษ์ วรวงษ์ จาก เชียงใหม่ เอฟซี คือรายชื่อที่ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เปิดเผยกับ THSPORT ว่าอยู่ในลิสต์ผู้รักษาประตูที่ส่งให้สมาคมฟุตบอล สำหรับลุยศึก เอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงกลางปีนี้ ซึ่งทุกคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัด อย่างไรก็ตามกติกาของ เอเชียนเกมส์ สามารถส่งรายชื่อผู้เล่นได้เพียง 20 คนโดยเป็นผู้รักษาประตู 2 คน 

"โค้ชโย่ง" เปิดเผยว่า เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจโดยเฉพาะ 3 รายแรกที่ทำผลงานได้ดีมากๆ ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ "ช็อป" ขวัญชัย สุขล้อม ที่โชว์ฟอร์มเซฟให้ทีม "ต่อพิฆาต" จนได้รับคำชมจากทั่วสารทิศ ทว่า "โค้ชโย่ง" ยอมรับว่ายังไม่มั่นใจว่าจะเล่นได้ดีในทีมชาติเหมือนกับสโมสรหรือไม่

ขณะที่ รัตนัย ส่องแสงจันทร์ เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาให้ทีม "สิงห์เจ้าท่า" ได้ประมาณ 1 เดือนแต่ก็กลับมายึดตำแหน่งมือ1 ทันที ซึ่ง "โค้ชโย่ง" ชี้ว่าหากไม่โชคร้ายมีปัญหาอาการบาดเจ็บก่อนเริ่มทัวร์นาเม้นต์เหมือนหลายๆ ครั้งในอดีต "เจ้าเพียว" ก็ถือเป็นนายด่านระดับต้นๆ ของเมืองไทย

อย่างไรก็ตาม สำหรับ นนท์ ม่วงงาม น่าจะมีภาษีดีที่สุดที่จะติด 1 ใน 2 นายทวารชุดนี้ เนื่องจากมีประสบการณ์พาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ที่ประเทศมาเลเซีย มาแล้ว รวมถึงได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้กับทีม "มังกรโล่เงิน" จึงน่าจะเป็นตัวยืนลำดับแรก และต้องตัดสินใจต่อไปว่าจะเลือกใครไปอินโดนีเซียอีก 1 ราย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด