:::     :::

"โค้ชดม"เผยโต๊ะเล็กสาวไม่ประมาททุกทีมในชิงแชมป์เอเชีย

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุดม ทวีสุข เผยชบาแก้วโต๊ะเล็ก ไม่ประมาทคู่แข่งในศึกชิงแชมป์เอเชีย ตั้วเป้าเก็บชัยชนะให้ได้ทุกแมทช์

วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 12.20 น. ณ ห้องประชุม Siam Room โรงแรม Lancaster Hotel สมาพันธ์ฟุตซอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018

โดยการแข่งขันรายการดังกล่าวทีมชาติไทยในฐานะเจ้าภาพ อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ มาเก๊า, ฮ่องกง และ อินโดนีเซีย 

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ประกอบไปด้วยตัวแทนของแต่ละทีม โดยฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยได้ส่ง อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว

โดย "โค้ชดม" กล่าวว่า “ในเกมแรกเป็นเกมที่สำคัญ และเป็นเกมที่ยากสำหรับทุกทีม โดยเฉพาะทีมชาติไทยที่เป็นเจ้าภาพ การแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเราเตรียมตัวมาพร้อม โดยเกมแรกที่เราจะเจอมาเก๊า เราต้องคว้า 3 แต้มให้ได้สำหรับทีมชาติไทย"

"หลังจากเราไปเก็บตัวที่ประเทศอิหร่าน เราสามารถเอาชนะ ยูเครน ที่มีฟีฟ่าแรงกิ้งอันดับ 4 มาได้  5-4  และเอาชนะอิหร่าน 7-0 ตรงนี้ทำให้เรามีความพร้อมมากขึ้น ครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย เป้าหมายสำคัญคือการคว้าแชมป์"

"ในกลุ่ม เอ ไม่ว่าจะเป็น ทีมชาติมาเก๊า ทีมชาติอินโดนีเซีย หรือทีมชาติฮ่องกง แต่ละทีมค่อนข้างแข็งแกร่ง ทุกทีมนั้นยากสำหรับเราแน่นอน เพราะฉะนั้น เราเองก็จะไม่ประมาท รวมถึงจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเเมตช์"

สำหรับนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยจะประเดิมสนามในรายการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 พบกับทีมชาติมาเก๊า ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True SportS HD3 ซึ่งแฟนบอลสามารถเข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด