:::     :::

ปืนใจอ่อนมอบแสนป.ให้วิลเชียร์

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค วิลเชียร์ กำลังจะได้รับชัยชนะบนโต๊ะต่อ-รอง เมื่อมีรายงานว่าสโมสร อาร์เซน่อล ใจอ่อนพร้อมมอบค่าเหนื่อยสัญญาใหม่มูลค่า 1 แสน ปอนด์/สัปดาห์ ตามที่ถูกร้องมา

รายงานจาก 'เดลี่ มิร์เรอร์' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงความคืบหน้าอนาคตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อจบฤดูกาล 2017-18 

โดยก่อนนี้ทาง 'ปืนใหญ่' ยื่นดีลมาให้เซ็นแล้วแต่ขอลดค่าเหนื่อยเหลือ 8 หมื่น ปอนด์/สัปดาห์ บวกโบนัสจำนวนเกมลงสนาม และตามผลงาน เนื่องจากกังวลประวัติอาการบาดเจ็บของแข้งวัย 26 กะรัต 


ความชัดเจนเรื่อง ผจก.ทีมใหม่ก็เป็นอีกปัจจัย


วิลเชียร์ มั่นใจว่าร่างกายดีแล้ว

เล่นเอานักเตะควันออกหูเพราะเหมือนโดนหยามเนื่องจากปัจจุบันฟันอยู่สูงถึง 1.25 แสนปอนด์/สัปดาห์ การที่ต้องทรัพย์หายไปกว่า 30% จึงเตรียมย้ายออกดีกว่า 

อย่างไรก็ตามจากการที่โดนทีมอื่นจ้องคว้าไปฟรีๆทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทำให้ 'ปืนใหญ่' นึกเสียดาย จึงลองอัพค่าจ้างขึ้นมาเป็น 6 หลัก เผื่อว่า วิลเชียร์ จะใจอ่อน 

กองกลางเลือดผู้ดีถือเป็นลูกหม้อตัวจริงของ อาร์เซน่อล อยู่รับใช้สโมสรมาตั้งแต่ปี 2001 ทว่าก็เจ็บบ่อยนับตั้งแต่โปรโมทสู่ชุดใหญ่ ทั้งนี้นอกจากเรื่องเงินเขายังรอดูสถานการณ์ว่าใครจะมาเป็น ผจก.ทีม คนใหม่แทน อาร์แซน เวนเกอร์ อีกด้วย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด