:::     :::

คอนเต้ยกโมราต้าตัวอย่างสุภาพบุรุษ

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560
3,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีมเชลซี ออกโรงชื่นชม อัลบาโร่ โมราต้า ว่าเป็นสุภาพชนทั้งในและนอกสนาม แถมสำทับอีกว่าถ้าดาวเตะสแปนิชยังไม่มีเมียจะยกลูกสาวให้แล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายใหญ่ของ 'สิงห์บลูส์" ปลื้มสุดๆกับศูนย์หน้าหมายเลข# 9 ประจำทีม ยกว่ามีความสุภาพนอบน้อม นี่ถ้ามีธิดาสาวก็อยากให้ โมราต้า มาเป็นลูกเขย 

ดาวเตะวัย 24 ปีย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ทำไปแล้ว 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 5 นัด

ล่าสุดกุนซือวัย 48 กะรัต อวยกองหน้าทีมชาติสเปนว่า "ผมชอบเขาเพราะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบและยังเก่งขึ้นได้อีกมากในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นแท็กติก ร่างกาย หรือเทคนิค"

"เขามุ่งมั่นมาก วางตัวยอดเยี่ยมมาตลอด ผมชอบที่เขาสุภาพมากและชอบที่เป็นตัวจบสกอร์ชั้นดีด้วย"

เทรนเนอร์ อิตาเลี่ยนเสริมอีกว่า "เขาสัมผัสถึงประตูได้ในทุกขณะ เขาเก่งมากและเข้าใจว่ารับบอลตรงไหนในกรอบเขตโทษถึงจะดีที่สุด อ่านออกว่าบอลจะไปทางไหน"

เรื่องนอกสนามก็เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเตะสายเลือดใหม่ควรมี "เขาเป็นคนดีจริงๆ คือถ้าคุณมีลูกสาวคงยอมให้คนแบบนี้แหละมาคบมาแต่งงานกับลูกสาวเรา! เป็นคนดีมากและสุภาพ"

"มันมีอีกจุดในกระบวนการพัฒนาของเขานั่นคือความดุดัน ที่ผมบอกว่ายังพัฒนาได้อีกเยอะผมหมายในด้านนี้ด้วย"

"ผมว่าสถานการณ์ปัจจุบันกำลังดีสำหรับอัลบาโร่เลยนั่นคือการได้เป็นกองหน้าตัวหลักให้ยอดทีม อย่าลืมว่าประสบการณ์ก่อนหน้านี้กับยูเวนตุสและเรอัล มาดริดเขาได้ลงก็จริงแต่ไม่ใช่ทุกนัด ไม่สม่ำเสมอ ด้วยเหตุนี้เขาจึงอยู่ในช่วงอายุที่พอเหมาะกับความรับผิดชอบตรงนี้"

คอนเต้ ยังทิ้งท้ายว่าเด็กคนนี้มีสิทธิ์ฝั่งรากในเดอะ บริดจ์ อีกนับทศวรรษ  "โมราต้าเพิ่งอายุ 24 แปลว่าเราอาจได้ร่วมงานกับนักเตะคนนี้ไปอีก 10 ปีเลยทีเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด