:::     :::

สื่อบอสเนียฯช่วยยันบูวัชนายใหม่ปืน

วันอังคารที่ 01 พฤษภาคม 2561
1,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล คงเดินมาสุดทางกับ เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วย ผู้จัดการทีม สมองเปรื่องเมื่อล่าสุดสำนักข่าวคุณภาพจากประเทศบอสเนียฯ ยืนยันว่าขงเบ้งวัย 56 กะรัต คือเจ้านายใหญ่คนใหม่ทีม อาร์เซน่อล

รายงานจาก 'ปราวาด้า' สื่อน้ำดีจากยุโรปตะวันออก ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่เสนอข่าวว่า บูวัช จะแยกทางกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เผยข้อมูลใหม่ว่าขงเบ้งสมองไบรท์ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวใดๆทั้งสิ้น 

หรือแม้แต่ความขัดแย้งกับโค้ชผู้รักษาประตูในเกมเสมอ เชลซี 1-1 ก็เคลียร์จบนานแล้ว 


สื่อคุณภาพบอสเนียฯ ยืนยัน

แต่ที่ต้องผละจากทีมเพราะถูกทาบทามโดย สเวน มิสลินทาท หัวหน้าฝ่ายสรรหาบุคลากรของทีม 'ปืนใหญ่' ร่วมกับ อิวาน การ์ซิดิส ผู้บริหาระดับสูง เชิญตัวไปสัมภาษณ์งานเพื่อรับตำแหน่ง ผจก.ทีม คนใหม่ของ อาร์เซน่อล 

โดยแม้จะไม่เคยมีประสบการณ์คุมทีมใดมาก่อน แต่จากไอเดียฟุตบอล รวมถึงระยะเวลากว่า 17 ปี ฐานะมือขวา เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ทำให้ผู้บริหารที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชื่อว่าจะเป็นชอยส์ที่ถูกต้อง 

ทั้งนี้เขาจะยังได้ร่วมงานกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หรือ เฮนริค มคิทาร์ยาน ซึ่งเห็นหน้ากันมาสมัยอยู่ ดอร์ทมุนด์ หรือแม้กระทั่ง เซอัด โคลาซินัช กองหลังชาวบอสเนียฯ คนบ้านเดียวกัน 

สอดคล้องกับราคาต่อ-รอง บ่อนรับพนันถูกกฎหมายก็หั่นราคาลงมาเรื่อยๆกับตำแหน่งบิ๊กบอสของ บูวัช กับทีม อาร์เซน่อล 

อนึ่งยังมีอีกกระแสที่ว่าเจ้าของฉายา 'มันสมอง' จ่อไปรับงาน ผช.ผจก.ทีม ให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนฯ ซิตี้ แต่อันนี้ดูไม่น่าเชื่อถือ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด