:::     :::

'บาร์ซ่า'เขี้ยว! ติดเงื่อนไข'อุสมาเน่'เพียบ

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560
2,934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการย้ายทีมของ อุสมาน เดมเบเล่ จาก ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่ บาร์เซโลน่า โดยยอดทีมจากแคว้นกาตาลันใส่เงื่อนไขถี่ยิบกว่าจะยอมเสียเงินเต็มจำนวนให้กับ 'เสือเหลือง'

ฟุตบอล ลีกส์ เปิดเผยรายละเอียดสัญญาซื้อ-ขายตัว อุสมาน เดมเบเล่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สู่ทีม บาร์เซโลน่า หยุมหยิมกว่าที่คาด แถมค่าตัวเบื้องต้นยังขอแบ่งจ่าย 2 งวด 

สื่อวงในเจ้านี้เผยว่า 'เสือเหลือง' การันตีได้ค่าตัวปีกวัย 20 กะรัตแน่นอน 105 ล้าน ยูโร อย่างไรก็ตามจะแบ่งจ่าย 2 งวด โดยก้อนแรก 70 ล้าน ยูโร ชำระแล้ว เหลือค้าง 35 ล้านยูโร มีกำหนดโอนเข้าบัญชี วันที่ 1 กรกฎาคม 2018

ส่วนค่าตัวที่จะเพิ่มขึ้นตามเงื่อนไขก็คือต้องเล่นในเกมอย่างเป็นทางการครบจำนวนนัดเป็นลำดับขั้นดังต่อไปนี้ 25 นัด -> 50 นัด ->75 นัด -> และ 100 นัด ซึ่งแต่ละสเต็ปจะได้เพิ่มอีก 5 ล้าน ยูโร โดยหากผ่านครบ 4 ขั้น จะเป็นเงินรวม 20ล้าน ยูโร

         ส่วนเสริมสำหรับรายการ ยูฟ่า ชปล. หาก เดมเบเล่ สามารถพา 'บาร์ซ่า' ไปเตะรอบแบ่งกลุ่ม ยูซีแอล รับซีซั่นละ 5 ล้าน ยูโร โดยจ่ายสูงสุด 10 ล้าน ยูโร รวมถึงตำแหน่งแชมป์รายการนี้จ่ายให้เพิ่มครั้งละ 5 ล้าน ยูโร เช่นกัน แต่ก็ไม่เกิน 10 ล้าน ยูโร เมื่อบวกกับการันตีจ่ายก็ทำให้ค่าตัวสูงสุดอาจอยู่ที่ 145ล้าน ยูโร

สำหรับค่าจ้างของเจ้า 'อุสมาเน่ รับปีละ 12 ล้าน ยูโร เพิ่มขึ้น 5เท่า จากที่รับกับ ดอร์ทมุนด์ ทั้งยังมี โบนัสพิเศษ 6.7ล้าน ยูโร และค่าเซ็นสัญญา 3ล้านยูโร 


รายละเอียดสุดเขี้ยวที่ บาร์เซโลน่า ตั้งไว้กับ อุสมาน เดมเบเล่

อนึ่งเวลานี้แข้งเฟร้นช์แมนได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า อยู่ระหว่างรักษาตัวที่ประเทศฟินแลนด์ คาดว่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งต้นปี 2018 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด