:::     :::

ปีร์โล่เชิญแข้งดังเพียบเตะแมตช์อำลา

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
1,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตจอมทัพทีมชาติอิตาลี ใส่ชื่อแข้งดังทั้งในอดีตและปัจจุบันมาร่วมเตะนัดเทสติโมเนียลแมตช์ของตัวเองที่สนามซาน ซิโร่ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

ปีร์โล่ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการค้าแข้งทั้งโดยเฉพาะตอนที่เล่นให้เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส รวมถึงได้แชมป์โลกกับทีมชาติอิตาลีในปี 2006 ก่อนแขวนสตั๊ดกับนิวยอร์ก ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว

ในรายชื่อผู้เล่นที่จะมาร่วมนัดอำลาสนามอย่างเป็นทางการของ ปีร์โล่ มีดาวดังทั้งในอดีตและปัจจุบันจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, เปาโล มัลดินี่, รุย คอสต้า และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทว่ายังไม่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้เล่นในตำแหน่กองหน้าออกมา

รายชื่อนักเตะร่วมลงเล่นแมตช์อำลาสนามของ อันเดรีย ปีร์โล่

ผู้รักษาประตู : บุฟฟ่อน, ดีด้า, สโตรารี่, อับเบียติ

กองหลัง : อดานี่, บาร์ซาญี่, โบเนร่า, โบนุชชี่, คันนาวาโร่, คาฟู, คิเอลลินี่, คอสตาคูร์ต้า, ฟาวัลลี่, เฟร์ราร่า, กรอสโซ่, แยนคูลอฟสกี้, คาลัดเซ่, ลิคชไตเนอร์, มัลดินี่, มาเตรัซซี่, เนสต้า, อ็อดโด้, แซร์จินโญ่, ซิมิช และ ซามบร็อตต้า

กองกลาง : อัลแบร์ตินี่, อัมโบรซินี่, บารอนิโอ, บร็อคคี่, คาโมราเนซี่, เด รอสซี่, เดียมานติ, กัตตูโซ่, แลมพาร์ด, เลโอนาร์โด้, มาร์คิซิโอ, เปเป้, เปร็อตต้า, รุย คอสต้า, เซดอร์ฟ, แวร์รัตติ, เดียน่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด