:::     :::

แรปเปอร์ปากดีเกือบโดนนักยัดห่วงกระทืบ

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
3,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควันหลงจากเกม เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ ฝั่งตะวันออก นัดแรก ระหว่าง โตรอนโต แรปเตอร์ส กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มีออกมาต่อเนื่อง ล่าสุดคือเหตุหวิดวางมวยของสองบุคลากรแต่ละฝั่ง

เกมที่ แอร์ แคนาดา เซนเตอร์ จบด้วยปราชัยของ แรปเตอร์ส ช่วงโอเวอร์ไทม์ 112-113 คะแนน ทำให้ตามหลังซีรี่ส์ 0-1 เกม แฟนเจ้าถิ่นจึงกร่อยๆเล็กน้อย 

โดยเฉพาะเจ้า 'เดร้ก' แรปเปอร์ส จอมห้าว ซึ่งมีตำแหน่งเป็นทูตสโมสรด้วยหงุดหงิดที่ทีมรักดันพ่ายคารัง จึงหาเรื่องฟาดงวง ฟาดงา ไปทั่ว ระหว่างเกมก็มีภาพว่าป่วนประสาท เลอบรอน เจมส์ จากข้างคอร์ทมาแล้ว 

เดร้ก (ขวา) กวนตีน เลอบรอน

แต่ที่เกือบกลายเป็นมวยแถมตอนพักครึ่งก็คือระหว่าง เคนดริ้ค เพอร์กิ้นส์ สำรอง 'แคฟส์' เข้าไปทักทาย หยอกล้อ แซร์ช อีบาก้า ฟอร์เวิร์ดเจ้าถิ่น ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นทีมเมตกันในเครื่องแบบ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 

"เราชนะเกมนี้แน่" คำพูดของ เพอร์กิ้นส์ ทว่าบริเวณนั้นดันมีเจ้า เดร้ก อยู่ด้วยจึงแลกน้ำลายกลับไปว่า "หุบปากมึงไว้เหอะอย่าโม้มาก แข่งก็ไม่ได้แข่ง" 


ความวุ่นวายก่อนพักครึ่ง

แน่นอนสร้างความไม่พอใจต่ออีกฝ่ายต้องด่าสวน "มึงอย่ามาเสือกกับกูไอ้ห่า!!" ทำเอา เดร้ก ของขึ้น จนเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยต้องมาห้ามทัพวุ่นวาย สร้างบรรยากาศให้กองเชียร์ลุ้นคึกคักขึ้นหลายเท่า 

นี่ไม่ใช่หนแรกในเพลย์ออฟ 2018 ที่ศิลปินฮิพฮอพชาวแคนาเดี้ยนมีเรื่องกับผู้เล่น เพราะรอบที่แล้วก็แลกน้ำลายกับ จอห์น วอลล์ ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แบบสนุกปาก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด