:::     :::

ฐิติพันธ์ ชี้ถ้าไม่ประมาทไทยป้องกันแชมป์ ซูซูกิ คัพ ได้แน่!

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
1,688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองกลางทีมชาติไทย ชี้ว่านักเตะทีม "ช้างศึก" ห้ามประมาทคู่แข่งเด็ดขาด ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 แต่ก็ยังเชื่อว่าทีมชาติไทยจะสามารถป้องกันแชมป์ได้

หลังการจับสลากแบ่งสายรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ทำให้ทีมชาติไทย แชมป์เก่า เจ้าของแชมป์ 5 สมัย อยู่ในสาย บี ร่วมกับ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และผู้ชนะในรอบคัดเลือกระหว่าง บรูไน หรือ ติมอร์ เลสเต โดยทั้ง 2 ทีมจะแข่งขันกันแบบเหย้า-เยือน ระหว่างวันที่ 1 กับ 8 กันยายน 2561

"นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงการมีโอกาสที่จะได้ลงแข่งขันฟุตบอลรายการนี้เป็นครั้งแรกว่า "ผมอยากมีส่วนร่วมกับการแข่งขันครั้งนี้ก็จริง แต่ก่อนอื่นผมต้องพยายามทำผลงานกับสโมสรให้ดีก่อน จากนั้นก็ลุ้นให้ตัวเองติดทีมชาติไทย ชุดที่จะไปแข่งขันซูซูกิ คัพ"

"การจับสลากแบ่งสายเราต้องเจอคู่ต่อสู้ที่หนัก ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ รวมไปถึง บรูไน หรือ ติมอร์ เลสเต แต่ถ้าเราไม่ประมาทและเก็บแต้มให้ได้ตามเป้าหมาย โอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปมีสูงครับ”

“ส่วนคู่ต่อสู้นั้นผมมองว่าน่ากลัวทุกทีม ศักยภาพของทีมใกล้เคียงกัน ทุกทีมล้วนอยากจะเอาชนะทีมชาติไทย และเป็นจ้าวอาเซียน หากเรามีการเตรียมทีมที่ดีและเล่นอย่างไม่ประมาทผมคิดว่าเรามีโอกาสป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอนครับ" กองกลางทีมชาติไทย กล่าวปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด