:::     :::

เผยเพเทรียตส์เล็งเมย์ฟิลด์หากบราวน์สไม่เลือกคนแรก

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อาจเทรดขึ้นมาเลือก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ อันดับ 2 หาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่เลือกเป็นคนแรกของดราฟท์ปีนี้ไปซะก่อน

แจ็ค มิลล์ส ซึ่งคลุกคลีกับวงการเอ็นเอฟแอลมาเป็นเวลานานและเป็นเอเจนต์ของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์คนแรกปีนี้ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยผ่านสื่อว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมเทรดแลกสิทธิ์กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เพื่อเลือก เมย์ฟิลด์ ในอันดับ 2 

'เรามีอีกทีมที่จะสร้างความประหลาดใจให้คุณ อีกทีมที่พูดได้ว่า คุณจะประหลาดใจอย่างมากในวันดราฟท์อันดับ 2 ถ้าเขายังอยู่บนบอร์ด มันคือเพเทรียตส์'มิลล์ส เปิดเผย

เพเทรียตส์ มีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ครั้งอันดับ 23 กับ 31 หลังการเทรด แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอกให้ แอล.เอ.แรมส์ เพื่อแลกสิทธิ์อันดับ 23 ทีมนักรบกู้ชาติยังมีสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 อีก 2 ครั้ง อันดับ 43 กับ 63 หลังเทรด จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองให้ ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซีซั่นก่อน

ทั้งนี้มีการรายงานว่า นิว อิงแลนด์ มองควอร์เตอร์แบ็กอนาคตไว้รองรับการอำลาทีมของ ทอม เบรดี้ หลายคน หลังมีสิทธิ์ดราฟท์ผู้เล่นรอบแรก 2 ครั้งและอาจใช้สิทธิ์ดังกล่าวเทรดขึ้นอันดับสูงเพื่อเลือกจอมทัพคนต่อไป แต่ท้ายที่สุด เพเทรียตส์ เลือก แดนนี่ เอทลิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กจาก แอลเอสยู ในรอบ 7 อันดับ 219


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด