:::     :::

เบงกอลส์รับช่วงต่อไวกิ้งส์เซ็นปีกนอกเบียร์ร่วมทีม

วันพุธที่ 02 พฤษภาคม 2561
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมริตซ์ บอห์ริงเงอร์ ปีกชาวเยอรมันยังมีโอกาสสานฝันลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลหลัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ มอบโอกาสให้เขาพิสูจน์ผลงานอีกครั้ง

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตกลงเซ็นสัญญากับ โมริตซ์ บอห์ริงเงอร์ ปีกนอกชาวเยอรมัน อดีตผู้เล่น มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ซึ่งทำให้ปีกวัย 24 ปียังมีโอกาสสานฝันลงเล่นเอ็นเอฟแอลครั้งแรกในชีวิตหากเขาทำผลงานประทับใจในช่วงเข้าแคมป์ปรีซีซั่น

บอห์ริงเงอร์ วัย 24 ปี เคยได้รับโอกาสจาก ไวกิ้งส์ ซึ่งดราฟท์เข้าทีมรอบ 6 เมื่อปี 2016 เขาเซ็นสัญญายาว 4 ปีรับทรัพย์ 2.49 ล้านเหรียญหลายเป็นหนึ่งในเรื่องน่าประหลาดใจในช่วงปรีซีซั่น แต่ปีกนอกชาวเยอรมันทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงเข้าแค้มป์ซัมเมอร์และไม่มีชื่อติดรอสเตอร์ หลังจากใช้เวลาตลอดหนึ่งปีรุคกี้อยู่ในทีมฝึกซ้อม ก่อนที่ ไวกิ้งส์ จะปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 17 กันยายนปีก่อน 

ปีกนอกชาวเยอรมันไม่เคยดูอเมริกาฟุตบอลจนถึงอายุ 17 ตอนที่เขาดูไฮไลท์ของ อาเดรียน พีเตอร์สัน อดีตรันนิ่งแบ็กของ ไวกิ้งส์ ในยูทู้ป ตอนนี้เขาอายุ 24 บางทีถ้าเขาสามารถสรัางความประทับใจในแค้มป์ฝึกซ้อมของ เบงกอลส์ ก็อาจมีชื่อติดรอสเตอร์ลุ้นลงเล่นอาชีพเกมแรกในเอ็นเอฟแอล

บอห์ริงเงอร์ เล่นตำแหน่งปีกนอก แต่มีรูปร่างสูงใหญ่บึกบึนเหมือนปีกใน ปีกวัย 24 ปี สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 228 ปอนด์ ซึ่ง เบงกอลส์ อาจปรับให้มาเล่นเป็นปีกในได้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด