:::     :::

คาร์ริคเชื่อตัดสินใจเลิกเล่นในเวลาที่เหมาะสม

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
1,994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงการตัดสินใจเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้ว่าถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว

มิดฟิลด์กัปตันทีมปิศาจแดงได้ประกาศเลิกเล่นไปก่อนหน้านี้และได้ตอบรับให้เข้ามาทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฐานะทีมงานผู้ฝึกสอนของทีม

โดยล่าสุด กุนซือชาวโปรตุเกส ได้มอบของขวัญให้กับ คาร์ริค ในงานประกาศรางวัลประจำปีของทีมซึ่งประกอบไปด้วย เสื้อโค้ช, นกหวีด และยาแก้ปวด ทำเอาคนในงานต่างหัวเราะและยิ้มแย้มกันยกใหญ่

"ด้วยความสัตย์จริง มันไม่ได้ยากไปเสียทุกเรื่อง ถ้าผมเลิกเล่นไปตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคงกำลังจะคิดว่า 'แล้วอนาคตล่ะ' และอาจจะเป็น 'มันเร็วเกินไป' แต่หลังกลับมาในฤดูกาลนี้ มีปัญหาที่หัวใจ ร้างสนามไปนานและกลับมา ผมคิดเพียงว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสม" คาร์ริค เผยความในใจ

"ผมรู้สึกสบายกับเรื่องนั้น ผมเพียงรู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสม ผมรู้ว่าตนเองโชคดีที่อยู่ในตำแหน่งที่รู้สึกปกติ มันไม่ใช่เรื่องอาการบาดเจ็บและมีใครบางคนปล่อยผมออกมาและผมไม่สามารถหาสโมสรอื่นได้ ผมออกมาเมื่อตนเองพร้อมและผมโชคดีมากๆ ผมอยู่ในตำแหน่งที่โชคดีซึ่งผมมีบางสิ่งให้โฟกัสต่อไป การมาเป็นทีมงานผู้ฝึกสอนคือการก้าวต่อไปโดยธรรมชาติ  ผมยังคงเดินทางไปดูเพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อมทุกๆวันและเป็นเช่นเดิมเสมอ ดังนั้นเอาเรื่องที่ไม่พอใจออกไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด