:::     :::

จอร์ดี้ยันยังไม่ได้รับการทาบทามจากบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
2,535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ลูกชาย โยฮัน ครัฟฟ์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการฝ่ายเทคนิคแทน โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ หลังจบซีซั่นนี้

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ลูกชายของอดีตนักเตะเทวดา โยฮัน ครัฟฟ์ ออกมาปฏิเสธข่าวว่ายังไม่ได้รับการทาบทามจาก บาร์เซโลน่า ที่กำลังเสาะหาผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งเลขาธิการฝ่ายเทคนิคแทน โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ซึ่งกำลังจะลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าวางแผนปรับทีมบริหารบางส่วนหลังจบฤดูกาลนี้และมีชื่อของ โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งเลขาธิการฝ่ายเทคนิค ซึ่งมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าเล็งตัวแทนไว้หลายรายทั้ง ราม่อน โรดริเกซ เบร์เดโฆ มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โรม่า, อันเดรีย เบร์ต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด รวมถึง จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ลูกชายโยฮันและยังเคยเล่นกับทีมยักษ์กาตาลุนย่ามาก่อนด้วย 

จอร์ดี้ เพิ่งลาออกจากตำแหน่งกุนซือของ มัคคาบี้ เทล อาวีฟ ทีมดังของอิสราเอล ก่อนมีรายงานข่าวระบุว่าเขาพบปะพูดคุยกับ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์ซ่าหลายครั้งตามด้วยข่าวทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะดึงลูกชายโยฮันกลับไปทำงานกับสโมสรโดยเฉพาะตำแหน่งเลขาธิการฝ่ายเทคนิค

'เราจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้นเพราะบาร์ซ่าเป็นสโมสรที่อยู่ในใจผมเสมอ แต่บางครั้งมันก็ยังไม่เพียงพอที่จะตัดสินใจเรื่องนี้ ช่วงเวลามันต้องถูกต้องและเรายังไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่จะให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราจะเห็นกันในอนาคต ตอนนี้มันยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น'จอร์ดี้เผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด