:::     :::

เดเคอาระบุปีนี้ผีต่ำมาตรฐาน

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
1,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าซีซั่น 2017-18 เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังของทีม ต่อให้พวกเขาจะซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ มานอนกอดได้ก็ตาม

'ปีศาจแดง' ฟอร์มไม่สม่ำเสมอในพรีเมียร์ลีกโดยพวกเขาตามหลังทีมแชมป์ แมนฯ ซิตี้ ห่างถึง 16 คะแนน ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตกรอบ 16 ทีม ด้วยฝีมือของ เซบีย่า ซึ่งถือว่าเกรดต่ำกว่า 

นั่นทำให้มือกาวชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์ก่อนนำทีมไปเยือน ไบรท์ตัน ในเกมลีก วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ว่า


เด เคอา ผิดหวังผลงานทีมปีนี้

"เราอยากเก็บชัยชนะให้ได้ และการันตีการเป็นอันดับสองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังไม่เพียงพอ (ที่จะมองว่าเป็นฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ) และเราก็ไม่สามารถแก้ตัวอะไรได้"

"ทุกคนมาอยู่กับทีมนี้ก็เพื่อพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้หลายรายการ แฟนบอลและผู้คนของสโมสรสมควรได้รับบางอย่างที่ดีกว่านี้ และการสู้เพื่อให้ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ คือสิ่งที่เราต้องทำให้ได้"

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ยังเหลือลุ้นแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่เข้าชิงชนะเลิศกับ เชลซี ซึ่งมือกาววัย 27 กะรัต มองว่าต่อให้เป็นแชมป์ก็ยังน้อยไป 


เอฟเอ คัพ ยังน้อยไปสำหรับ ยูไนเต็ด

"แน่นอนว่า เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่สำคัญมากๆ ถ้าได้แชมป์รายการนี้มันก็ถือเป็นเรื่องดี และเราเล่นอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่มันก็ยังไม่ดีพอ เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องตั้งเป้าทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ รวมถึงดีกว่านี้ให้ได้ นั่นควรจะเป็นเป้าหมายของเราอยู่เสมอ"

"ในซีซั่นหน้าเราจะไม่ได้แข่งกับแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงทีมเดียวเท่านั้น มันจะมี 5 หรือ 6 ทีมที่สู้เพื่อลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เราต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะได้มีลุ้นแชมป์จนถึงท้ายที่สุด" 

เวลานี้ ยูไนเต็ด การันตีเตะ ยูฟ่า ชปล.แน่นอนแล้ว ซึ่งหากชนะ ไบรท์ตัน พรุ่งนี้ก็การันตีรองแชมป์แน่นอนเนื่องจาก ลิเวอร์พูล หรือ สเปอร์ส ไล่ทันก็สู้ประตูได้-เสีย ไม่ไหว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด