:::     :::

บุรีรัมย์ลั่น! แพ้ไมไ่ด้ เมืองทอง ยิ้ม 2 แข้งหลักคืนทัพทำศึกบิ๊กแมตช์

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
3,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเก็บสามคะแนนเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีกต่อ ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ได้สองนักเตะอย่าง วัฒนา พลายนุ่ม และ อดิศร พรหมรักษ์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ในศึกไทยลีกบิ๊กแมตช์ ฟรายเดย์ไนท์

วันที่ 3 พ.ค. ที่ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 14 คู่บิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ เอสซีจี เมืองทองฯ

"ปราสาทสายฟ้า" ฟอร์มสะดุด หลังแพ้เกมเยือนสองนัดติดต่อกัน โดยล่าสุดบุกไปพ่าย สุโขทัย เอฟซี มา 0-1 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เสมอมาสี่นัดติดต่อกัน ทว่าล่าสุดได้ตั้ง ราโดวาน เคอร์ซิช เข้ามาคุมทีม

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ฯ เผยว่า "ต้องยอมรับว่าสถานการณ์ของทีมไม่ได้อยู่ในช่วงดีสุดเหมือนต้นฤดูกาล เราพยายามปรับทีมให้ดีขึ้น เกมเจอ เมืองทองฯ เป็นเกมที่หนักสุดในฤดูกาลเลยก็ว่าได้ แม้ เมืองทองฯ จะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ของตาราง แต่ว่าการเจอพวกเขา ถือว่าเป็นงานยากสำหรับเราเสมอ"

"เกมนี้เราได้ ประวีณวัช บุญยงค์ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ก็พร้อมสำหรับเกมนี้ แม้เราจะมีโปรแกรมสำคัญในการเล่นถ้วยเอเชีย แต่เราจะจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน เพราะจะพลาดคะแนนไม่ได้อีกแล้ว หากต้องการรักษาจ่าฝูงต่อไป"

ขณะที่ ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง เผยว่า "เกมนี้เราได้ วัฒนา พลายนุ่ม และ อดิศร พรหมรักษ์ กลับมา ตอนนี้ โค้ช เคอร์ซิซ มีการวางแผนสำหรับการแข่งขันในนัดนี้"

"นักเตะเริ่มปรับตัวและเข้าใจแท็คติกมากขึ้น อีกทั้งมีวินัยดี เป้าหมายเราคือการเก็บสามแต้ม แม้จะเป็นงานที่ยาก แต่ เมืองทองฯ เป็นทีมใหญ่และมีศักยภาพพอที่จะทำตามเป้าหมายได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด