:::     :::

'มู'ไม่กังวลโปรแกรมผี 7 นัดอันตราย

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560
4,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่กังวลกับโปรแกรม 7 นัดอันตรายต่อจากนี้ ที่จะต้องเล่นเป็นทีมเยือนถึง 6 นัด

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องออกเดินทางรวมระยะทางกว่า 8,000 ไมล์ ตลอด 33 วันนับจากนี้ เพื่อบุกไปเยือนสนามต่างๆ รวมถึงการเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1 นัด

ปีศาจแดง จะต้องเล่นเกมเยือนถึง 6 นัดจาก 7 นัดต่อจากนี้ เริ่มจากเกมลีกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน, แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน ซีเอสเคเอ มอสโก จากนั้นเป็นเกมในบ้านคั่นเจอ คริสตัล พาเลซ
ที่เหลืออีก 4 นัดเกมเยือนล้วนๆ เจอ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์, เยือน เบนฟิก้า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลิสบอน, เยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในลีก และบุก สวอนซี ในคาราบาวคัพ
"มันเป็นงานที่ยากมาก แต่หมายความว่า หลังจากนั้นมันจะง่ายขึ้น"
"มันหมายความว่าหลังจากนี้ เราจะเจอกับพวกเขาเหล่านี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าเราไปเยือน ลิเวอร์พูล กับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ หลังจากนี้เราก็จะเจอพวกเขาในบ้าน"
"ผมไม่กังวลเกินไปเรื่องเกมเหย้า เกมเยือน เพราะจำนวนเกมก็เหมือนกันอยู่แล้ว ยกเว้นแต่บอลถ้วย คุณต้องเจอกับอะไรที่เอาแน่เอานอนไม่ได้"
"แต่ผมไม่ห่วงเรื่องพวกนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นงานยากในการเล่นในบ้าน บางทีเกมเยือนอาจจะยากกว่านิดหน่อย แต่ถ้าเราเอาชนะไม่ได้ เราก็ต้องพยายามมีคะแนน"
"มันไม่มีทางที่จะชนะไปทุกครั้ง แต่เราต้องพยายามมีแต้ม แล้วเอามาถัวเฉลี่ยกับฟอร์มที่ดีในบ้าน"
"เวลานี้เรามีชัยชนะเกมลีก 3 นัดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, 1 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก (กับ บาเซิ่ล) และ 1 นัดในบอลถ้วย (กับ เบอร์ตัน)"
"ถ้าเราเปลี่ยนผลเสมอหลายต่อหลายนัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กลายเป็นชัยชนะมันก็จะดีมาก อย่างเกมกับ เวสต์แฮม และ เอฟเวอร์ตัน ซีซั่นก่อน 2 แต้มที่เสียไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่มาซีซั่นนี้เราเก็บ 6 แต้มจากพวกเขา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด