:::     :::

"แข้งเทพ" ปรับเกมรับรอเปิบหูฉลามในรังตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤษภาคม 2561
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังปรับเกมรับให้แน่นและเล่นได้อย่างมีมาตรฐานไปจนถึงจบซีซั่น ส่วน ชลบุรี เอฟซี สภาพทีมสมบูรณ์ ในเกมบุกรัง ทรู สเตเดียม ในศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 14 คู่เดือดของสองทีมฟอร์มแรง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี

"แข้งเทพ" ฟอร์มเริ่มลงตัวหลังเก็บชัยชนะมาห้าเกมติดต่อกันจนกระโดดขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง ส่วน "ฉลามชล" ฟอร์มดีชนะมาในสองเกมหลังสุด

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้เราได้เล่นในบ้านอีกครั้ง ทีมอยู่ในช่วงมั่นใจ และเก็บคลีนชีตได้ในเกมที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องรักษามาตรฐานเกมรับให้ได้"

"สมาธิของเราจะอยู่ที่ตารางคะแนนไม่ได้ เราต้องมุ่งมั่นเกมต่อเกม ชลบุรี เป็นทีมที่ดี แต่ทุกอย่างอยู่ที่เรา เมื่อเล่นในบ้านเราต้องการเก็บสามคะแนน เกมรับในห้านัดที่ผ่านมาเราทำได้ดี แต่อย่างไรก็ตามเราต้องรักษามาตรฐานเกมรับให้ดีจนถึงท้ายฤดูกาล ตอนนี้ทุกอย่างไปเป็นไปในทางที่ดี"

ด้าน จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "เกมนี้เราโชคดีที่ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน ทำให้เราได้ทีมที่สมบูรณ์ ไปเยือน แบงค็อกฯ"

"โค้ชโบ้ จักรพันธ์ ปั่นปี เคยเป็นนักเตะชลบุรี ทำงานกับนักเตะเยาวชน ชลบุรี ทำให้เขารู้ดีว่านักเตะมีจุดแข็งจุดอ่อนอย่างไร และรู้ว่าจะต้องใช้นักเตะแบบไหน นี่เป็นเหตุผลที่เราใช้คนในสโมสรเข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทำให้ผลงานของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ"

"ตอนนี้เราทำผลงานได้ดี ดาวรุ่งเริ่มปรับตัวได้ เราดันเด็กในอคาเดมี่สี่ถึงห้าคนขึ้นมาเล่น และนักเตะเหล่านั้นเริ่มปรับตัวจนก้าวขึ้นมาเป็นสิบเอ็ดตัวจริงได้ ส่วน เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ตอนนี้ยังไม่พร้อมลงเป็นตัวจริง แต่เราจะใช้เขาลงมาเป็นตัวสำรองไว้เปลี่ยนเกม ต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะนักเตะคนนี้มีของ โค้ชเฮง เคยบอกว่าเขาจะเป็น เจมี่ วาร์ดี้ ของชลบุรี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด