:::     :::

'มู'ไม่ปิดกั้นหากฟาเรียจะไปรับงานใหญ่

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
3,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯยูไนเต็ดพร้อมสนับสนุน รุย ฟาเรีย หากมือขวาของเขาตัดสินใจย้ายไปรับตำแหน่งกุนซือในอนาคต

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด แสดงความใจป้ำว่าพร้อมเปิดโอกาสให้ รุย ฟาเรีย ซึ่งทำงานกันมาเป็นเวลานานหากตัดสินใจย้ายไปรับงานใหญ่หลังมือขวาของกุนซือชาวโปรตุกีสเป็น 1 ในตัวเลือกเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ อาร์เซน่อล แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้
   
    มูรินโญ่ ทำงานกับ ฟาเรีย มานาน 18 ปีนับตั้งแต่ที่รู้จักกันในงานสัมมนาที่'คัมป์ นู'ของ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2000 ขณะที่ มูรินโญ่ ยังเป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าในขณะนั้น ทั้งคู่ต่างไม่เคยเล่นฟุตบอลระดับสูงเหมือนกัน ก่อนที่'มู'จะก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของ อูนิเอา เลยเรีย เมื่อปี 2001 เขาดึง ฟาเรีย มาเป็นโค้ชฟิตเนส และติดสอยห้อยตามกันไปทำงานที่ ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด จนมาถึง แมนฯยูไนเต็ด
   
    รุย ฟาเรีย วัย 42 ปีมีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ไม่ต่างจาก เซลจ์โก้ บูวัช มือขวาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลซึ่งทำงานร่วมกันมานาน 17 ปี ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีสไม่ปิดกั้นโอกาสหาก ฟาเรีย ตัดสินใจย้ายไปรับงานใหญ่ในอนาคต


   
    'คุณถามผมว่าผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เหมาะสมหรือไม่และผมจะพูดว่า ใช่ และผมจะพูดว่าเพราะเขาเป็นมากกว่าผู้ช่วยผม เขาเป็นเพื่อนผม'มูรินโญ่ กล่าวถึง รุย ฟาเรีย เกี่ยวกับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมปืนโต
   
    'ถ้าเพื่อนของผมมีความเป็นไปได้ว่าวันหนึ่งจะได้ทำงานใหญ่ ผมจะช่วยเขาเก็บของใส่กระเป๋าและอวยพรให้เขาโชคดี'
   
    'ถ้าวันหนึ่งเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น คนแรกที่จะมีความสุขน่าจะเป็นตัวผมเพราะผมพบเขาตอนที่เขายังเป็นเด็กมหาวิทยาลัยและพวกเราก็อยู่ด้วยกันมานานถึง 18 ปี'มูรินโญ่กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด