:::     :::

นักบุญรอรับ10ล้านป.หากหงส์ซิวเจ้ายุโรป

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
2,992
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมรับเงินเข้ากระเป๋ารวม 10 ล้านปอนด์หากลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ อันเป็นผลพลอยได้จากเงื่อนไขที่ใส่เอาไว้ตอนขายนักเตะหลายคนให้หงส์แดง

ในช่วงหลายปีทีผ่านมา ลิเวอร์พูลเหมือนเป็นสาขา 2 ของเซาธ์แฮมป์ตันเพราะดึงนักเตะจากแดนใต้มาเล่นหลายคนไม่ว่าจะเป็น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ซาดิโอ มาเน่, เดยัน ลอฟเรน, นาธาเนียล ไคลน์ และ อดัม ลัลลาน่า ซึ่งสัญญาของทุกคนต่างระบุให้หงส์แดงจ่ายโบนัสให้นักบุญหากนักเตะเหล่านี้พาทีมคว้าแชมป์ยุโรปได้

ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัว 75 ล้านปอนด์ตอนซื้อ ฟาน ไดค์ มาจากเซาธ์แฮมป์ตันโดยที่ต้องจ่ายก่อน 70 ล้านปอนด์ และอีก 5 ล้านปอนด์ขึ้นอยุ่กับความสำเร็จในช่วงเวลา 5 ปีครึ่งของสัญญาซึ่งการได้แชมป์ยุโรปก็จะเป็นความสำเร็จแรกกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์

ขณะที่คนอื่นก็ต่างมีเงื่อนไขลักษณะเดียวกันไม่ว่าจะเป็น มาเน่ (30 ล้านปอนด์, 2016), ไคลน์ (12.5 ล้านปอนด์, 2.15), ลัลลาน่า (25 ล้านปอนด์, 2014 และ ลอฟเรน (20 ล้านปอนด์, 2014)  ทำให้รวมกันแล้ว เซาธ์แฮมป์ตัน จะได้เงินค่าตัวเพิ่มอีกจากลิเวอร์พูลถึง 10 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

สำหรับรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด