:::     :::

"สุริยา" รับไม่ถนัดเซนเตอร์ชี้ประสบการณ์ช่วยให้แกร่งขึ้น

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
1,404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุริยา สิงห์มุ้ย กองหลัง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับไม่ถนัดกับบทบาทเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ อเลสซานเดร กามา กุนซือแซมบ้ามอบหมายให้ในฤดูกาลนี้ ชี้เป็นคนตัวเล็กยากที่จะรับมือกองหน้าต่างชาติตัวใหญ่ๆ แต่พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งที่โค้ชไว้วางใจ เผยเบื้องหลังฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืนมาจากประสบการณ์ทั้งกับทีมชาติและสโมสร

สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ถูกจับไปยืนตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟในระบบกองหลัง 3 คนให้กับทีม "กว่างโซ้ง" ร่วมกับ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ และ ชินภัทร ลีเอาะ ในยามที่รุ่นพี่อย่าง อาทิตย์ ดาวสว่าง มีอาการป่วย และ ธนะศักดิ์ฺ ศรีใส ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ซึ่งก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตาม "เทค" ยอมรับว่าไม่ถนัดกับตำแหน่งนี้ เพราะยากที่จะรับมือกองหน้าต่างชาติที่มีรูปร่างสูงใหญ่ โดยเผยว่าเกมต่อไปที่จะเปิดบ้านรับมือ บางกอกกล๊าส ในวันเสาร์นี้ "เบียร์" ศราวุฒิ อินทร์แป้น ที่ดึงตัวมาจาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เมื่อช่วงต้นซีซั่นน่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งนี้แทน

"ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ครับ เพราะเราตัวเล็ก พอเจอกองหน้าต่างชาติตัวใหญ่ๆ ก็เอาไม่ค่อยอยู่เหมือนกัน แต่นัดหน้าพี่เบียร์ (ศราวุฒิ อินทร์แป้น) น่าจะได้ลงเล่น ผมก็คงกลับไปยืนแบ็กซ้ายเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้พี่แบ็ค (อาทิตย์ ดาวสว่าง) ป่วยด้วย คนอื่นก็ยังไม่ฟิต ผมก็เลยต้องลงเล่นตรงนี้แทนไปก่อน" เทคกล่าว

นอกจากนี้กองหลังชุดแชมป์ซีเกมส์ 2017 เผยต่อไปว่าเบื้องหลังฟอร์มการเล่นที่แกร่งขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตาจนบางครั้งถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่เรียกตัวไปเสริมทีม "ช้างศึก" มาจากประสบการณ์ในการลงสนามให้กับ "กว่างโซ้ง" รวมถึงทีมชาติไทยชุดเยาวชน มาอย่างต่อเนื่อง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})