:::     :::

ดอลฟินส์เทรดสเปนซ์จากดีทรอยท์แลกสิทธิ์ดราฟท์ปีหน้า

วันศุกร์ที่ 04 พฤษภาคม 2561
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาคีม สเปนซ์ แปลงร่างจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ มาเป็น ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์ปีหน้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

    ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้เทรด อาคีม สเปนซ์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล มาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ แลกกับสิทธิ์ดราฟท์รอบท้ายๆในปี 2019 เพื่อดึงเข้ามาทดแทน เอ็นดามูค็อง ซูห์ แท็คเกิ้ลค่าจ้างแพงที่ถูกทีมปล่อยตัวไปก่อนหน้านี้
   
    สเปนซ์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 26 กะรัตมีฤดูกาลดีสุดในอาชีพกับ ดีทรอยท์ ซีซั่นก่อนหลังย้ายมาจาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยเซ็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 9 ล้านเหรียญ เขากำลังจะได้ค่าจ้างในปี 2018 ขั้นต่ำจำนวน 2.575 ล้านเหรียญจากเงินสุทธิ 3.15 ล้านเหรียญ ซึ่งจะทำให้ดีทรอยท์ประหยัดไปได้ถึง 5 แสนเหรียญ แต่แฟรนไชส์ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ถูกดราฟท์ร่วมทีม ซึ่งจำเป็นต้องมีแคปเงินเดือนมากกว่า 9 ล้านเหรียญ ดังนั้น ไลออนส์ จึงตัดสินใจเทรด สเปนซ์ มาอยู่กับ ดอลฟินส์ เพื่อแลกสิทธิ์ดราฟท์ปี 2019
   
    อาคีม มีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอล 5 ปี ลงเล่น 72 เกม สตาร์ท 41 เกม 4 ปีแรกกับ บัคคาเนียร์ส (2013-16) และอีกหนึ่งซีซั่นกับ ไลออนส์ แท็คเกิ้ล 135 ครั้ง (คนเดียว 83 ครั้ง), 8.5 แซ็ค, ทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ล 1 ครั้งและเก็บบอลจากการฟัมเบิ้่ล 3 ครั้ง
       
    สเปนซ์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมรับ ดอลฟินส์ สลับกันลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลร่วมกับ จอร์แดน ฟิลลิปส์, เดวอน ก็อดโชซ์ และ วินเซนต์ เทย์เลอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด