:::     :::

วิชัยจัดหนัก! ชบาแก้วสุดแฮปปี้ทัวร์เลสเตอร์วันแรก

วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2561
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นวลพรรณ ล่ำซำ เผย เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมด้วยคุณอัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร ในฐานะผู้บริหารระดับสูงของกลุ่ม King Power ให้การต้อนรับทัพชบาแก้วอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาท่องเที่ยวทริปลอนดอน-เลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในวันแรก โดยวันแรกได้เข้าชมสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมแบบสุดพิเศษ และแลกเปลี่ยนความรู้ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬากับทีมโค้ชของเลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทั้งยังได้ร่วมลงซ้อมกับฟ็อกซ์ ฮันท์ ที่เลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ โดยมี คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ คุณอัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง

โดยหลังจบการฝึกซ้อมร่วมกัน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยถึงภาพรวมของกิจกรรมในวันแรกว่า "วันนี้น้องๆ ทุกคนตื่นเต้นมาก เพราะอังกฤษถือเป็นเมืองในฝัน แล้วยังได้มาเห็นความเป็นมืออาชีพของเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่สำคัญ คุณวิชัยและทีมงานของท่านทุกคน ยังให้การดูแลเอาใจใส่น้องๆ ทุกคนอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ถึงแม้จะเป็นวันแรก แต่เด็กๆ มีความสุขมากที่สุดค่ะ"

"นอกจากนี้คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ คุณอัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรยังจัดเซอร์ไพรส์น้องๆทัพชบาแก้วตลอดการเดินทาง นอกเหนือจากที่ก่อนเดินทางมาอังกฤษท่านมอบ VIP gift voucher แก่น้องๆมูลค่าคนละ 50,000 บาท สำหรับชัอปปิ้งที่คิงพาวเว่อร์ทุกสาขาแล้ว มาถึงที่เลสเตอร์ ซิตี้วันแรกท่านก็มอบทั้ง gift voucher พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับการช้อปปิ้งที่เลสเตอร์ซิตี้ แถมด้วยเงินสดติดกระเป๋าให้กับน้องๆทุกคนอีกจำนวนหนึ่ง เป็นทริปที่สุดประทัปใจ ถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาอย่างมาก ต้องกราบขอบพระคุณจริงๆค่ะ” มาดามแป้งกล่าว 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 4-8 พฤษภาคม 2561 โดยในเวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าไทย 6 ชม. ของวันที่ 5 พฤษภาคม จะเข้าชมการแข่งขันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เวสต์แฮม ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด