:::     :::

บัคส์พลิกขนบเรียกโค้ชหญิงสัมภาษณ์งาน

วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2561
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลวอลกี้ บัคส์ ทีมบาสเกตบอลหัวก้าวหน้า เปิดโอกาสเรียก เบ็คกี้ แฮมม่อน ผู้ช่วยโค้ชสตรีของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส มาสัมภาษณ์งานหัวหน้าผู้ฝึกสอนซึ่งว่างอยู่ ณ ตอนนี้

การเปิดเผยจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า แฮมม่อน ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้ทำงาน ผช.โค้ชในลีก เอ็นบีเอ ได้รับเชิญให้ไปแสดงวิสัยทัศน์กับผู้บริหารของ 'กวางหนุ่ม' 

แม้ว่าเธอจะเป็นแค่ 1 จาก 10 แคนดิเดต รวมถึงไม่ใช่ตัวเต็งลำดับต้นๆ แต่การที่บอร์ดของ มิลวอลกี้ อย่าง จอน ฮอร์สท์ ซึ่งดำรงตำแหน่ง ผจก.ทั่วไปควบหนึ่งในเจ้าของทีมก็มีความกล้าอย่างมาก 


แฮมม่อน ลุ้นเป็นโค้ชหญิงคนแรกในลีกผู้ชาย เอ็นบีเอ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บัคส์ อยากร่วมงานกับ แฮมม่อน เพราะเมื่อปี 2017 ก็ทาบทามมาดำรงตำแหน่งผจก.ทั่วไป แต่เพราะเธอขาดประสบการณ์ด้านบริหาร จึงขอบอกผ่าน

โค้ชสาววัย 41 กะรัต ถือเป็นหนึ่งจาก 4 ผู้ช่วยทีม สเปอร์ส ที่จะมาสัมภาษณ์กับ บัคส์ เพราะยังมีทั้ง เอ็ตตอเร่ เมสซิน่า, เจมส์ บอร์เรโก้ หรือ ไอเม่ อูโดก้า ที่เตรียมบินขึ้นมาถกกับระดับสูงแห่ง แบร้ดลี่ย์ เซนเตอร์ 

ทั้งนี้ดีกรีของ แฮมม่อน ก็ไม่ธรรมดาแม้เป็นผู้หญิง แต่เคยคุมทีม สเปอร์ส เป็นแชมป์ ลาส เวกัส ซัมเมอร์ลีก 2015 (ลีกอุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่น), ติดทีม ออล-สตาร์ หกครั้งระหว่างเล่นอาชีพลีกสตรี เอ็นบีเอ ตลอด 16 ปี

รีไทร์เมื่อปี 2014 จากนั้นก็โดนทาบมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของ เฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช มากว่า 4 ปีแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด