:::     :::

เฮนรี่สุดปลื้มได้ปริญญาติดตัว

วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2561
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็คของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็นปลื้มสุดๆหลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี พร้อมเข้าพิธีรับปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัย แอละแบมา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพราะมันคือสัญญาซึ่งมอบไว้กับคุณย่า

เฮนรี่ เข้าลีกเอ็นเอฟแอลปี 2016 หลังจากผ่านการศึกษาเข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวจึงดร็อปการเรียนไว้ กระทั่งมาเก็บหน่วยกิจ ตลอดสองฤดูกาลหลังเมื่อเป็นผู้เล่นอาชีพ กระทั่งคว้าใบปริญญาสำเร็จ 

ล่าสุดเขาเปิดใจกับ 'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน' ถึงสาเหตุที่เบี้ยวการเข้าฝึกร่างกายตามความสมัครใจตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา แล้วกลับมาศึกษาต่อว่าเป็นเพราะคำมั่นที่ให้กับญาติผู้ใหญ่ 


คุณย่า (ซ้าย) กับ เฮนรี่ 

"ผมตระหนักมาเสมอว่าการศึกษาสำคัญที่สุด เนื่องจากเราไม่สามารถเล่นฟุตบอลได้ตลอดไป อีกทั้งไม่สามารถเดาว่าในอนาคตจะมีเรื่องใดเกิดขึ้น ดังนั้นจึงต้องสร้างหลักประกันว่าเราก็มีปริญญาติดตัว" 

"ครับคุณย่า...หลานอยากจะบอกว่าวันนี้ทำสำเร็จแล้ว ผมเดินขึ้นไปบนเวทีแล้วขึ้นรับประกาศนียบัตรจาก มหาวิทยาลัย แอละแบมา เป็นที่เรียบร้อย" 

อนึ่งในงานยังมีหัวหน้าโค้ชฟุตบอลทีมคอลเลจ 'คริมสัน ไทด์' อย่าง นิค เซบัน มาเคียงข้างศิษย์รักซึ่งเคยเป็นแชมป์ประเทศร่วมกันเมื่อปี 2015 แชะภาพเป็นที่ระลึก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด