:::     :::

แบงค็อกบุกยำศรีปทุม9-2ผงาดจ่าฝูงโต๊ะเล็กลีก

วันเสาร์ที่ 05 พฤษภาคม 2561
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สราวุท ผลาพฤกษ์ ซัดแฮตทริก พาแบงค็อก บีทีเอส บุกยำ ม.ศรีปทุม 9-2 ผงาดจ่าฝูงศึกฟุตซอล ไทยลีก

ศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 ประจำวันเสาร์ ที่ 5 พ.ค. ที่ สนาม ม.ศรีปทุม วิทยาเขต บางเขน เวลา 14.00 น. ระหว่าง เจ้าบ้าน “ผึ้งหลวงพิฆาต” ศรีปทุม จีเอส ไทย-เทค อันดับ 14 ที่ยังไม่ชนะใคร รับการมาเยือน “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี อันดับ 2 ที่คว้าชัยชนะ 2 นัดรวด

โดยคู่นี้เป็นการขยับโปรแกรมมาเดิมมาแข่งเร็วขึ้น เพราะ แบงค็อก บีทีเอส เอฟซี มีคิวเดินทางไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2018 ที่ ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่าง วันที่ 15-21 ก.ค.61

เขี่ยบอลเริ่มเกมได้ 5 นาที ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ วรุฒ หวังสะมะแอล ได้เหวี่ยงด้วยซ้ายแบบเต็มเหนี่ยวริมกรอบเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมสุดงาม สุดปัญญาที่นายด่านเจ้าบ้านจะป้องกันได้

น.12 แบงค็อกฯ ขยับนำ 2-0 จากลูกคิกอินที่ไหลมาให้ วรุฒ หวังสะมะแอล ยิงยัดมาหน้าประตู และสุดท้ายเป็น ธนาธิป แสงสังข์ ที่สอดมาแปหน้าประตูโล่งๆ เข้าไป

นาทีถัดมาสกอร์ขยับเป็น 3-0 หนนี้เป็น ธนาธิป แสงสังข์ ได้จังหวะพลิกตัวหวดด้วยซ้ายหน้าประตูไม่พลาด

ยิ่งเล่นยิ่งเข้าทาง น.17 แบงค็อกฯ หนีห่างเป็น 4-0 นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ตวัดจ่ายบอลมาให้ วรุฒ หวังสะมะแอล โฉบเข้ามาแปเน้นด้วยขวาส่งบอลเข้าไปกองในตาข่าย

ศรีปทุมฯ มาไล่คืน 1-4 ในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เมื่อ วัลลภ ปานสมสวย ซัดฟรีคิกหน้าประตูเสียบตาข่ายเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลัง แบงค็อกฯ ยังคงเหนือกว่า น.25 พีระพล สัตย์ซื่อ จ่ายบอลเข้ากลางมาให้ สราวุท ผลาพฤกษ์ ได้ซัดด้วยขวาหน้าประตูเข้าไป พาทีมเยือน นำห่าง 5-1

น.28 แบงค็อกฯ ขยับหนี 6-1 จากจังหวะสอดมาแปเน้นๆ ของ ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ เสียบเสาสองเข้าไป

น.32 ธีร์ดนัย ยาเขียว ควบพาบอลเข้าไปกระหน่ำด้วยขวาเสียบตาข่าย แบงค็อกฯ นำ 7-1

น.34 ศรีปทุมฯ ไล่ตาม 2-7 จากจังหวะลักไกยิงลูกเตะมุมของ กฤษณะ กิ่งกังวาลย์ บอลไปแฉลบขา หัสดี มักเชียว ผู้รักษาประตูทีมเยือนปลิ้นเข้าประตูไป

ช่วงท้ายเกม แบงค็อกฯ มาทำเพิ่มได้อีก 2 ประตู จาก สราวุท ผลาพฤกษ์ น.38 และ 39 เป็นแฮตทริกของเจ้าตัว และพาทีม นำ 9-2 จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มหมดเวลาการแข่งขัน แบงค็อกฯ บุกมาถล่มเอาชนะ ศรีปทุมฯ 9-2 คว้า 3 คะแนน เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนเต็ม ขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราวได้สำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด