:::     :::

นักบุญ10คนเอาไม่อยู่ทอฟฟี่ตีเจ๊าทดเจ็บ1-1

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤษภาคม 2561
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซาธ์แฮมป์ตัน พลาดสามแต้มสำคัญ เมื่อมาโดน เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาขยับแซงหน้า สวอนซี มาอยู่โซนปลอดภัยด้วยการมีแต้มเท่า ทว่าลูกได้เสียดีกว่า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 1 - เซาธ์แฮมป์ตัน 1

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

    เริ่มเกมมา 3 นาที เอฟเวอร์ตัน ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน จ่ายไปให้ ทอม เดวิส ซัดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    จากนั้นนาทีที่ 13 ทอฟฟี่มีโอกาสบ้าง จังหวะนี้ เชมัส โคลแมน เปิดจากฝั่งขวาไปให้ เซงค์ โตซุน เทกตัวโหม่งก็ข้ามคานอีก

    บอลของทั้งสองทีมยังสูสี ผ่านครึ่งชั่วโมงแรกมาเป็นทีของนักบุญ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก ตะบันไกลด้วยขวา แต่บอลก็พุ่งออกไปเลย

    ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็น เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เล่นได้อย่างเหนือกว่า แต่ก็แทบไม่มีโอกาสลุ้นจะแจ้งเท่าไหร่นัก หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง กลายเป็นนักบุญที่มาขึ้นนำ 1-0 ในนาทที่ 56 จากจังหวะที่ เซดริก โซอาเรส ทะลุขึ้นมาทางกราบขวาก่อนโยนไปเสาไกลให้ เนธาน เร้ดมอนด์ สอดมาโขกตุงตาข่ายไม่เหลือ

    จากนั้น เอฟเวอร์ตัน พยายามบุกเพื่อเอาคืน นาทีที่ 62 เลห์ตัน เบนส์ ตั้งป้อมโยนจากฝั่งซ้ายไปให้ อูมาร์ นิอาสส์ ตัวสำรองได้โหม่ง แต่ก็ไม่ตรงกรอบ

    เซาธ์แฮมป์ตัน สวนกลับขึ้นมาในนาทีที่ 82 เมื่อ เนธาน เร้ดมอนด์ หาช่องยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ข้ามคานออกไป

    ทว่านาทีที่ 85 ทีมเยือนต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ มายะ โยชิดะ เข้าบอลช้าใส่ นิอาสส์ ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ดาวเตะญี่ปุ่นออกไปเลย

    ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 กลายเป็นทอฟฟี่มาตีเสมอได้ เมื่อ ทอม เดวิส ส่องไกลด้วยขวา บอลไปแฉลบ เวสลี่ย์ ฮูดท์ เปลี่ยนทางผ่านมือ แม็คคาร์ธี่ เข้าประตูไปเลย จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้นักบุญพลาดสามแต้มสำคัญ แต่ก็ยังแซงหน้า สวอนซี มาอยู่พื้นที่ปลอดภัยด้วยการมีแต้มเท่ากัน ทว่าลูกได้เสียดีกว่า

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เชมัส โคลแมน, ฟิล จากีลก้า, ไมเคิ่ล คีน, เลห์ตัน เบนส์, อิดริสซ่า เกย์, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, ยานนิก โบลาซี่, ทอม เดวิส, นิโกล่า วลาซิช, เซงค์ โตซุน

    เซาธ์แฮมป์ตัน : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, ยาน เบดนาเร็ค, มายะ โยชิดะ, เวสลี่ย์ ฮูดท์, เซดริก โซอาเรส, โอริโอ โรเมว, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ดูซาน ทาดิช, มาริโอ เลอมิน่า, ชาร์ลี ออสติน

    ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด