:::     :::

ชบาแก้วเข้าชมจิ้งจอกสยาม พร้อมกระทบไหล่แข้งดัง

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤษภาคม 2561
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เหมือนฝัน! "มาดามแป้ง" เผยทีมชบาแก้วสุดเซอร์ไพรส์เมื่อ"เจ้าสัววิชัย" จัดการตัอนรับอย่างยิ่งใหญ่ที่สนามคิงส์พาวเว่อร์สเตเดี้ยม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผย ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาท่องเที่ยวทริปลอนดอน-เลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ในวันที่สอง โดยเจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้  พร้อมด้วยคุณอัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร ในฐานะผู้บริหารระดับสูงของกลุ่ม King Power จัดให้น้องๆทัพชบาแก้วได้มีโอกาสเข้าชมบรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ นัดสุดท้ายในฐานะเจ้าบ้านของเลสเตอร์ซิตี้ 

"โดยคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร และ คุณอัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรจัดเซอร์ไพรส์น้องๆทัพชบาด้วยการจัดที่นั่งพิเศษให้น้องๆได้ชมการแข่งขันจนจบเกมส์ นอกจากนี้ในขณะที่เราเดินเข้าสนามก็จะมีข้อความแสดงความยินกับทีมสาวไทยในโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก2019 ที่ประเทศฝรั่งเศสเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษขึ้นที่จอในสนาม แถมด้วยการที่ให้ท่านพาน้องๆทีมชบาแก้วได้มีโอกาสเดินทักทายแฟนบอลรอบสนามเมื่อจบการแข่งขัน และอีกอย่างที่ทำให้น้องๆตื่นเต้นคือ การได้มีโอกาสถ่ายรูป ขอลายเซ็นนักเตะชื่อดังของเลสเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ แป้งยอมรับว่ามันเหมือนความฝันของทุกคนเป็นจริง เพราะเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนตื่นเต้นและมีความสุขมากๆกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่สนามคิงส์พาวเว่อร์สเตเดี้ยม กับทีมเลสเตอร์ซิตี้ ต้องกราบขอบพระคุณจริงๆค่ะ” มาดามแป้งกล่าว 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 4-8 พฤษภาคม 2561 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด