:::     :::

ส.บอลจับมือ กกท.จัดโครงการสอนฟุตบอลเยาวชนที่เชียงใหม่

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤษภาคม 2561
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ร่วมกับ กกท. และ อัลไพน์ เปิดโครงการ AFC Grassroots Football Day สอนเทคนิคฟุตบอลให้เยาวชน ครั้งแรกประจำปี 2561

วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ณ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และ อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท จัดกิจกรรมสำหรับเยาวชนเพื่อให้เรียนรู้ด้านฟุตบอล "AFC Grassroots Football Day" 

ภายในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก ดร.ทวีวัฒน์ ทวีผล ผู้จัดการทั่วไปอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ท พร้อมด้วย วิทยากร และผู้เข้าร่วมอบรมผู้ฝึกสอนระดับ AFC 'C' Coaching Certificate Course ที่ได้มาสอนฟุตบอลแก่เด็กเยาวชนรุ่นอายุระหว่าง 8-12 ปี ที่ร่วมโครงการจำนวนกว่า 300 คน

สำหรับโครงการนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ได้เรียนรู้พื้นฐานและรู้จักความสนุกสนานจากการเล่นฟุตบอล เพื่อกระตุ้นให้มีใจรักและมีความสนุกกับการฝึกฝนหรือการพัฒนาศักยภาพต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมของสมาคมฯในครั้งนี้ ดำเนินการตามโครงการของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งทวีปเอเชีย (เอเอฟซี) ที่ต้องการส่งเสริมฟุตบอลไปทั่วทุกพื้นที่ในประเทศสมาชิก และจะเป็นการนำร่องไปสู่การส่งเสริมการจัดกิจกรรมฟุตบอลพื้นฐานต่างๆในประเทศไทยในอนาคตต่อไป และถือเป็นครั้งที่แรกของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่จัดกิจกรรมดังกล่าวในปีนี้ หลังเคยจัดขึ้นปีก่อนมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด