:::     :::

เททั่มสุดมั่นเกินเด็กอายุ20

วันอาทิตย์ที่ 06 พฤษภาคม 2561
2,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน เททั่ม รุคกี้ บอสตัน เซลติกส์ เป็นผู้เล่นอายุ 20 ปีหรือน้อยกว่าคนแรกของเอ็นบีเอที่ทำอย่างน้อย 20 แต้มในเพลย์ออฟ 5 เกมติด

เจสัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งวัย 20 กะรัตของ บอสตัน เซลติกส์ แสดงความมั่นใจในความสามารถและพิสูจน์ให้เห็นผลงานอันยอดเยี่ยมหลังนำต้นสังกัดนำทีมคู่ปรับอย่าง ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 3-0  

เททั่ม รุคกี้วัย 20 ปีดราฟท์อันดับ 3 ของปี 2017 กลายเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของ เซลติกส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในแคนดิเดตชิงรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีกับ โดโนแวน มิทเชลล์ การ์ดดาวรุ่งดราฟท์อันดับ 13 ของ ยูท่าห์ แจ๊ซ และ เบน ซิมม่อนส์ ฟอร์เวิร์ดค่ายซิกเซอร์สอดีตดราฟท์คนแรกของปี 2016

'ผมมักจะจินตนาการถึงตัวเองในช่วงเวลาเหล่านี้'เททั่มเผย 'ผมรู้ว่าผมสามารถทำให้บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นได้ แต่นั่นหมายความว่าคุณต้องลงไปที่นั่นและทำมัน คุณต้องได้รับความเชื่อมั่น'

เททั่ม มีโอกาสคว้าอันดับ 3 ในการโหวตเลือกผู้เล่น รุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ ปีนี้ แต่ดาวรุ่งวัย 20 ปีทำผลงานเหนือกว่าชัดเจนในการเผชิญหน้ากับ ซิมม่อนส์ ของซิกเซอร์สที่ดับสนิทในการเล่นเพลย์ออฟ 3 เกมที่ผ่านมากับ เซลติกส์ ของเททั่ม 

ขณะที่ ซิมม่อนส์ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนในช่วงฤดูกาลปกติ แต่ เททั่ม กลับกลายเป็นผู้เล่นคนเดียวในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอที่ทำอย่างน้อย 20 คะแนนในการเล่นเพลย์ออฟ 5 เกมติดต่อกันด้วยวัยเพียง 20 ปีหรือน้อยกว่านั้น 

'เขาดูไม่เหมือนเด็กอายุ 20 ปีเลย เหมือนเขาเคยมาที่นี่มาก่อน ความมั่นใจของเขาสูงมากจนเราปล่อยให้เขาก้าวออกไปและเขาก็ทำมันสำเร็จด้วย'เทอร์รี่ โรเซียร์ กล่าวยกย่องเททั่ม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด