:::     :::

วาร์ดี้พลาดโทษ!หงส์บุกจิกจิ้งจอกคารัง3-2

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กลับมาคว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบ 5 เกมได้สำเร็จ หลังบุกเอาชนะ เลสเตอร์ 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก โดยช่วงท้ายเกมเกือบโดนตีเสมอจากจุดโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ แต่ ซิมง มิโญเลต์ ก็รับบทฮีโร่เซฟไว้ได้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560


เลสเตอร์ 2 - ลิเวอร์พูล 3

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาได้ 15 นาที กลายเป็น ลิเวอร์พูล ที่มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เปิดจากฝั่งซ้ายโค้งไปเสาไกลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โหม่งมุมแคบเบียดเสาเข้าประตูไปเลย

    สกอร์มาเปลี่ยนเป็น 2-0 ในนาทีที่ 23 อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ลากจี้ขึ้นมาก่อนโดนกระแทกล้มลงได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ วิ่งเข้าปั่นข้ามกำแพงโค้งเสียบเสาเข้าประตูไปไม่เหลือ

    ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เลสเตอร์ มาตีไข่แตก 1-2 จากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย มิโญเลต์ ที่โดนดึงออกมาไม่ถึงบอล แถมผู้ตัดสินก็ไม่เป่าฟาวล์ สุดท้ายเป็น ชินจิ โอกาซากิ ที่ตามมาสะกิดบอลบางๆ เข้าประตูไป และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ในครึ่งหลังนาทีที่ 68 หงส์แดงมาฉีกหนีอีกครั้งเป็น 3-1 จากจังหวะสวนกลับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ตัวสำรองลากบอลหลุดขึ้นมาก่อนไหลไปที่ว่างให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดึงหลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนซัดผ่าน ชไมเคิ่ล ตุงตาข่าย

    ทว่า เลสเตอร์ ก็ไล่ตีตื้น 2-3 เมื่อ เดมาไร เกรย์ เก็บบอลได้ในเขตโทษฝั่งขวาแล้วยิงยัดทันที มิโญเลต์ ปัดออกมาโดน เจมี่ วาร์ดี้ โหม่งซ้ำเข้าประตูไป

    เจ้าบ้านมาได้จุดโทษในนาทีที่ 73 เมื่อ มิโญเลต์ ไปเตะ วาร์ดี้ ร่วงในเขตโทษ และก็เป็นเจ้าตัวที่ลุกขึ้นมาสังหารเอง ทว่าดันยิงไปโดน มิโญเลต์ แก้ตัวเซฟไว้ได้

    จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ เลสเตอร์ 3-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เบน ชิลเวลล์, ริยาด มาห์เรซ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, แอนดี้ คิง, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมี่ วาร์ดี้, ชินจิ โอกาซากิ

    ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเลต์, โจ โกเมซ, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, เอ็มเร่ ชาน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด