:::     :::

"โค้ชอุดม"ชี้โต๊ะเล็กสาวไทยยังต้องปรับก่อนดวลไต้หวัน

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชดม" อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า "ชบาแก้วโต๊ะเล็ก" ยังมีข้อผิดพลาดต้องแก้ไข ก่อนดวลแข้งกับ ไต้หวัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018

นักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อถล่มเอาชนะ ฮ่องกง ไป 8-0 ทำให้คว้าแชมป์กลุ่มเอ และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจะเข้าไปพบกับ ไต้หวัน วันพุธที่ 9 พฤษภาคม

โดยหลังเกม "โค้ชดม" อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า  "เกมนี้เราก็ได้มีการปรับจังหวะการเล่น และการเข้าทำการจบสกอร์หลังเกมกับ อินโดนีเซีย เราพยายามบีบให้คู่ต่อสู้เล่นเกมรับมากที่สุด"

"สำหรับเกมเจอไต้หวัน เรามองแล้วว่าเขามีรูปร่างใหญ่และมีความแข็งแรงสูง ซึ่งแน่นอนเราต้องไปดูเทปการเล่นกันอีกครั้ง เพื่อแก้เกมในการเจอกับไต้หวันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนเราเองก็ยังต้องปรับปรุง แม้เราจะชนะสกอร์ขาดลอยในเกมนี้ แต่เราเองยังมีข้อผิดพลาดไม่ใช่ว่าเราจะเล่นดีทั้งหมด"

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ไต้หวัน ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น. แฟนฟุตซอลไทยสามารถเข้าชมได้ฟรี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด