:::     :::

นาโปลีเสียวซาร์รี่แย้มลาทีมตอนยังรู้สึกดี

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์นาโปลี สร้างความเสียวไส้ให้กับบอร์ดบริหารเมื่อออกมาเผยว่าจะอำลาทีมในช่วงที่ทั้งตนเองและแฟนบอลยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกันอยู่

เทรนเนอร์วัย 59 ปีที่ตกเป็นข่าวกับการโยกมาคุมทีมในอังกฤษยิ่งตอกย้ำความไม่แน่นอนกับตำแหน่งเก้าอี้ของตัวเองเมื่อออกมาแย้มว่าจะเลือกอำลาทีมในช่วงเวลาที่แฟนบอลยังมีความรู้สึกดีๆให้กันอยู่ หลังจากล่าสุดทีมเพิ่งเสมอกับ โตริโน่ 2-2 เตรียมส่งแชมป์ลีกสู่มือของ ยูเวนตุส
"ถ้าคุณคิดถึงแต่แฟนบอลเพียงอย่างเดียว คุณก็คงต้องการอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต ซึ่งมันอาจตะคุกคามกับประธานที่ต้องการไล่คุณออกจากตำแหน่ง" ซาร์รี่ กล่าว
"คุณไม่สามารถหาแฟนบอลแบบนี้จากที่อื่นได้ นี่คือสิ่งที่สำคัญ แต่คุณต้องคิดถึงแง่มุมอื่นด้วย"
"และถ้าเรื่องนี้กำลังจะจบลง ผมอยากให้ นาโปลี เป็นความทรงจำที่ดีของผมไปตลอดชีวิต"
"ผมไม่มีวันลืมความปราถนาดีของประธาน ที่ให้โอกาสผมได้มีประสบการณ์สุดวิเศษ ผมตัดสินใจที่ปรับปรุงทีมเพื่อแข่งขันในการลุ้นแชมป์และให้ความสำคัญกับแฟนบอลมากที่สุด"
"ถ้าประธานสโมสรมีความสุขกับผลงานของผมนั่นเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก แต่ถ้าไม่ ก็น่าเสียดาย แต่มีทางออกสำหรับทั้งสองฝ่าย ถ้าเขาโทรหาผม ผมก็ยินดีที่จะคุย"
"ตอนที่เราแพ้ เรอัล มาดริด ผมอยู่ต่อความรักจากแฟนบอล เนเปิ้ลส์มอบความรักให้คุณ นี่เป็นเมืองที่ควรค่าแก่ชัยชนะ โชคไม่ดีที่เราไม่ใช่ทีมที่รวยที่สุดและทรงอิทธิพลที่สุดในอิตาลี" ซาร์รี่ ร่ายยาว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด