:::     :::

ให้โอกาสอีกครั้ง "เฮงซัง" เผย "นิวธีรศิลป์" มีุลุ้นติดธงอชก.

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
13,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.เทคนิค สมาคมฟุตบอลไทย เผยตนและ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ปิ๊งฟอร์มของ "เจ้าซัน" กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าดาวรุ่งบางกอก เอฟซี ที่เคยมีปัญหาเรื่องวินัยสมัยติดทีม "ช้างศึก ยู-16" จนถูกลงโทษตัดออกจากทีมชาติทุกชุด แต่ปัจจุบันผลงานเข้าตาและพร้อมให้โอกาสกลับมาติดทีมไปลุย อชก. ที่อินโดนีเซีย

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยกับ THSPORT ว่าเมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) ตนและ "โค้ชโย่ง" ได้เดินทางไปดูฟอร์มของ "ฟร้องซ์" ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้าตัวเก่งของ บางกอก เอฟซี ถึงขอบสนามมาวิน สเตเดี้ยม (สนามซ้อมเมืองทอง1) และถือว่าไม่เสียเที่ยว เพราะเจ้าฟร้องซ์ เหมาแฮททริคช่วยให้ทีม "กระทิงเหล็ก" เปิดบ้านถล่ม กำแพงเพชร เอฟซี 3-0 โดยคาดว่าหัวหอกดาวรุ่งเจ้าของฉายา "นิวธีรศิลป์" จะติดทีมเอเชียนเกมส์ 2018 ค่อนข้างแน่นอน

นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ยังเผยอีกว่า "เจ้าซัน" กรวิชญ์ ทะสา อีกหนึ่งกองหน้าที่เคยได้สมญานามว่า "นิวธีรศิลป์" เช่นกันก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และแม้ว่าจะเคยมีประวัติเรื่องความประพฤติออกนอกลู่นอกทางสมัยเล่นให้ทีมชาติไทยชุดยู-16 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 แต่หากปัจจุบันรู้จักปรับปรุงตัวเองก็พร้อมให้โอกาสอีกครั้ง โดยยืนยันว่า "เจ้าซัน" อยู่ในลิสต์รายชื่อที่ "โค้ชโย่ง" เลือกไว้เพื่อเตรียมทีมสำหรับ เอเชียนเกมส์ 2018 แล้ว  



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด