:::     :::

โค้ชลูปรามลูกทีมอย่าผยองเกินงาม

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทโลน ลู เฮดโค้ชของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกมาแตะเบรกความมั่นใจในล็อคเกอร์ รูม ที่พุ่งสูงเกินเหตุ หลังจากทีมของเขาขึ้นนำซีรี่ส์ รอบรองชนะเลิศ เหนือคู่แข่ง โตรอนโต แรปเตอร์ส 3-0 เกม จ่อเข้ารอบเต็มที

แม้ว่า 'แคฟส์' จะขึ้นแท่นจ่อชิงแชมป์ อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เป็นฤดูกาลที่สี่ติดต่อกัน ทว่า 2 จาก 3 เกมในซีรี่ส์ตัดสินเพียงการครองบอลเดียว เรียกว่าใจหายใจคว่ำดังนั้นจะมาประมาทติดแอ็กต์อาร์ตในการแข่งขันคืนจันทร์นี้ไม่ได้ 

"ผมยังไม่รู้เลยว่าใครกดดันมากกว่ากัน" โค้ช ลู กล่าวหลังจากการเข้าห้องประชุมเช็กฟิล์มการแข่งขันตลอด 3 เกมซีรี่ส์เมื่อคืนวันอาทิตย์ "นี่คือเกมที่ไม่หมู เพราะหากคู่แข่งยังพ่ายอีกก็คงต้องจบเห่เพราะตามแล้ว 0-3 นัด" 

โค้ช ลู ปรามลูกน้องห้ามประมาท

"เชื่อว่า โตรอนโต ต้องจัดหมดหน้าตักเหมือนทำเมื่อวันเสาร์ ซึ่งเมื่อใดก็ตามต้องสู้กับทีมที่ศรัทธาโค้ชพวกเขาอย่างสุดใจ มันจึงเหนื่อยแน่ๆ" 

"ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อชนะเกมแล้วกลับไปแข่งยัง โตรอนโต ให้ได้ แน่นอนว่าเราทราบดี ฉะนั้นทุกคนก็จำเป็นลงไปแข่งด้วยทัศนคติที่ดี ตลอดการแข่งขันคงตึงเครียดแต่แรก หากเป็นไปได้ควรปิดการแข่งขันให้เร็วสุด"  

เกมสี่ของซีรี่ส์แข่ง ณ ควิคเก้น โลนส์ อารีน่า บ้าน คาวาเลียร์ส โดยราคาล่าสุดให้เจ้าถิ่นเป็นต่อ 6 คะแนน ทั้งนี้ เลอบรอน เจมส์ นำทีมชนะ แรปเตอร์ส ในรอบเพลย์ออฟมาต่อเนื่อง 9 นัดแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด