:::     :::

ซัวเรซกดฉลอง100นัด-บาร์ซ่าต้อนคีโรน่า3-0

วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560
1,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ ฉลองการลงสนามเกมลีกนัดที่ 100 ด้วยการสอยตาข่ายพา บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะ คีโรน่า 3-0 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าชัยในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน

ที่ เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด มอนตีลีบี เจ้าถิ่นคีโรน่า เปิดบ้านดวลกับ บาร์เซโลน่า ที่นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยแนวรุกอีกรายเลือก อเล็กซ์ บีลดาล ลงสนาม

เริ่มเกมมาได้ 4 นาที ทีมเยือนน่าจะได้ประตูออกนำ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เปิดบอลมาให้ อเล็กซ์ บีดาล ได้โอกาสยิงเหน่งๆแต่ติดเซฟ กอร์ก้า อิไรซอส 

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 18 เจ้าบุญทุ่มจากสเปนออกนำ 1-0 เมื่อมาได้เตะมุมทางขวาเปิดลอยไปหน้าเขตโทษ จอร์ดี้ อัลบา วอลเล่ย์ด้วยซ้ายบอลพุ่งแฉลบ อาดาย แบ็กซ้ายเจ้าถิ่นเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

ทีมเยือนยังคงหาโอกาสได้ดีกว่า นาที 34 เมสซี่ แทลทะลุให้กับ จอร์ดี้ อัลบา หวดด้วยซ้ายแต่ก็ยังติดเซฟนายด่านเจ้าบ้าน ถัดมานาที 36 อิวาน ราคิติช ได้ส่องไกลก็ยังเป็นอิไรซอสป้องกันเอาไว้ได้

ครึ่งหลังผ่านไป 3 นาที บาร์เซโลน่า นำห่าง 2-0 หลุยส์ ซัวเรซ ไหลออกมาให้ อเล็กซ์ บีดาล กระชากขึ้นทางขวาก่อนจะเปิดมาหน้าประตูซัวเรซหลอกข้ามบอลโดน กอร์ก้า อิไรซอส เข้าประตูตัวเองไป

นาทีที่ 55 คีโรน่า พลาดได้ประตูตีไข่แตก อเล็กซ์ การ์เซีย สาดเตะมุมมาเข้าหัว ไมเคิ่ล โอคุงก้า โขกเต็มๆ แต่ แทร์
ชเตเก้น เซฟเอาไว้ได้

จากนั้นนาทีที่ 70 สกอร์ขยับเป็น 3-0 เซร์จี้ โรเบร์โต้ วางข้ามมาให้ หลุยส์ ซัวเรซ เกี่ยวบอลลงแล้วบรรจงยิงด้วยขวาเสียบตาข่ายไม่พลาด เป็นการยิงประตูฉลองการลงเล่นเกม ลา ลีกา ให้กับบาร์เซโลน่า ครบ 100 นัดด้วย

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บาร์เซโลน่า ถล่ม คีโรน่า 3-0 คว้าชัยในลีก 6 นัดมีเพิ่มเป็น 18 คะแนนนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด