:::     :::

รูดอล์ฟไร้ปัญหาโดนบิ๊กเบนหวงวิชา

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน รูดอล์ฟ ควอเตอร์แบ็ครุคกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส รู้จักวางตัวเมื่อเข้าสู่ระดับอาชีพ ไม่ตอบโต้กรณีถูกรุ่นพี่หวงวิชา พร้อมย้ำว่าจะรอเวลาสั่งสมฝีมือกระทั่งพร้อมลงแข่งชิงตำแหน่ง

การแย่งตำแหน่งจอมทัพ 'คนเหล็ก' ตึงเครียดตั้งแต่ก่อนเทรนนิ่งแคมป์เมื่อ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เจ้าของตำแหน่งเดิม ตั้งคำถามกับฝ่ายบริหารว่าใช้สิทธิ์ดราฟท์ท็อป 100 เลือกจอมทัพคนใหม่มาทำไม ทั้งที่ตัวเขามั่นใจว่าศักยภาพใช้งานได้อีกหลายปี

แน่นอนว่าสร้างความเห็นในเชิงผิดหวังในหมู่ 'สตีลเลอร์ส เนชั่น' ต่อผู้เล่นวัย 36 กะรัต เนื่องจากไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ เพราะซีซั่น 2017 ก็ถอดใจเหมือนจะรีไทร์ไปแล้วหนนึ่ง กว่าจะบอกว่าเล่นต่อก็ช้ามาก, 3-4ปีหลังก็ไม่เคยเล่นครบ 16 เกม 


รูดอล์ฟ (ซ้ายสุด) มารายงานตัวที่ สตีลเลอร์ส พร้อมเพื่อนรุคกี้ 2018 

ทว่าเจ้าหนุ่ม รูดอล์ฟ กลับมองอย่างโลกสวย พร้อมรับคำท้ารอเวลากระชากตัวจริง "หากผมเป็น เบน ก็อาจจะพูดแบบนั้นเช่นกัน" ดราฟท์ อันดับ 76 ของปี 2018 กล่าวกับเว็บไซต์เอ็นเอฟแอล 

"พี่เขาคือนักสู้มาตลอด อันที่จริงเชื่อว่าคงมั่นใจในตัวเองสูงด้วย เฉกเช่นเดียวกับผม ทั้งนี้มั่นใจว่าเขาจะกลายเป็น ฮอล ออฟ เฟรม ในอนาคต มันจึงไม่แปลกที่พูดเช่นนั้นออกมา (เล่นต่ออีก 3-5 ปี)"

"ที่ผมต้องทำคือไปเข้าทีม, เรียนรู้ระบบ, แสดงศักยภาพท้าชิงตำแหน่ง, ยกระดับการเล่น, เตรียมพร้อมตัวเองเหมือนอย่างเป็นมือหนึ่ง แม้จะรู้ว่าตัวเองแค่สำรอง" 

ไฮไลท์ผลงานสมัยคอลเลจ รูดอล์ฟ

"แล้วก็รอเวลา เคี่ยวกรำตัวเองให้พร้อมสุด อาศัยการรอคอยนี้เป็นประโยชน์สุด เมื่อเวลาของผมมาถึง" 

ปัจจุบัน สตีลเลอร์ส มีจอมทัพสี่รายคือ โรธลิสเบอร์เกอร์, แลนดรี้ โจนส์, โจชัว ด็อบบ์ส  และ รูดอล์ฟ ทำให้ต้องมีหนึ่งรายโดนตัดทิ้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด