:::     :::

วิอัลลี่เชียร์ยูเว่เมินชานซิวราคิติช

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
7,511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตกองหน้าสโมสร ยูเวนตุส และทีมชาติ อิตาลี ออกโรงฟันธงว่า 'ม้าลาย' เดินหมากผิดในการเสริมทัพแดนกลางช่วงซัมเมอร์ เพราะเขามองว่า อิวาน ราคิติช ดูลงตัวในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม มากกว่า เอ็มเร่ ชาน

'เบียงโคเนรี่' ไม่เคยปิดบังว่าอยากได้ ชาน จาก ลิเวอร์พูล เนื่องจากอายุน้อย, ดีกรีทีมชาติเยอรมัน และกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เมื่อสิ้นฤดูกาล 2017-18 

ทว่า วิอัลลี่ ซึ่งปัจจุบันขายน้ำลายกับ 'สกายสปอร์ต อิตาเลีย' ฐานะคอมเมนเตเตอร์กลับมองว่า ทีมงานของ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายคัดเลือกบุคลากรให้ ยูเวนตุส เสริมทัพผิดฝาผิดตัวเนื่องจาก ราคิติช สังกัด บาร์เซโลน่า พร้อมใช้กว่า


วิอัลลี่ ขายฝีปากบอก ชาน ไม่เหมาะ ยูเวนตุส

“เอ็มเร่ ชาน ไม่สามารถโน้มน้าวให้ผมเชื่อว่าจะลงตัวกับ ยูเว่ ให้ตายซิผมรู้สึกเฉยๆมากหากได้หมอนั่นเข้ามา" กูรูวัย 53 กะรัต พูดออกทีวี  

“ส่วนตัวมองว่า ชาน แทบไม่มีอะไรเหนือกว่า เคดิร่า ชอยส์นี้มันผิดฝาผิดตัว วิเคราะห์แล้ว ยูเว่ ต้องการตำแหน่งกองกลางจริงๆ แต่เป็นแบบเคลื่อนเกม มองแล้ว ราคิติช เหมาะสมกว่า"  

ที่ผ่านมา วิอัลลี่ เคยคุมทีมแค่ 2 สโมสรคือ เชลซี (1998-2000) และ วัตฟอร์ด (2001-2002) นับจากนั้นก็ไม่มีใครเคยจ้างอีก  จนต้องมาตีฝีปากออกจอตู้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด