:::     :::

สื่อแฉประธานบาร์ซ่ารับเคยคุยเอเยนต์กรีซ

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
1,712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายอมรับว่าติดต่อกันตัวแทนของ อองตวน กรีซมันน์ ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน

มุนโด้เดปอร์ติโบ สื่อเมืองกระทิงออกมาเปิดเผยว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเคยยอมรับผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการ'เอล มอน'ว่าเขาเคยพบกับเอเยนต์ของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีก่อนและยังมีการพูดคุยกับ เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานทีมตราหมีด้วย 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพัวพันกับ กรีซมันน์ มาอย่างยาวนานและอาจยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 100 ล้านยูโรเพื่อดึงกองหน้าวัย 27 ปีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่ประธานบาร์ซ่าจะยอมรับผ่านสื่อข้างต้นว่าเคยพบปะพูดคุยกับตัวแทนของกองหน้าชาวฝรั่งเศสในช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน 

นอกจากนี้ประธานทีมอาซูลกราน่ายังเคยรับประทานอาหารร่วมกับเครือญาติ, พี่สาวและตัวแทนกรีซมันน์ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในนครบาร์เซโลน่าในช่วงเดือนธันวาคมเพื่อสอบถามถึงโอกาสในการเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 27 ปี 

'ในช่วงเดือนตุลาคม เราพบกับตัวแทนของเขา แต่มีการพูดคุยกันหลายเรื่อง ไม่ได้เฉพาะจงเจาะถึงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง'สื่อนำคำสัมภาษณ์ของบาร์โตเมวมาเปิดเผย ก่อนที่ประธานบาร์ซ่าจะยอมรับว่ามีการพูดคุยกับประธานทีมตราหมีด้วยเช่นกัน 'มีหลายๆเรื่อง แต่นี่ยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องนี้' 

บาร์โตเมวยังชี้แจงกรณีที่มีโอกาสพบกับกรีซมันน์ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาว่า'ผมพบกับกรีซมันน์ในช่วงวันหยุดหน้าร้อนล่าสุด แต่พวกเราทักทายกันตามปกติ'

บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนงานสำหรับฤดูกาลหน้า แต่ยังไม่มีความชัดเจนจนถึงวันนี้โดยเฉพาะการเลือกปล่อย อุสมาน เดมเบเล่ ด้วยสัญญายืมตัวยังไม่ถูกนำมาขึ้นพิจารณาและยังไม่มีการตัดสินใจว่าการซื้อ อาร์ตูร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ เกรมิโอ จะมีผลทันทีในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้หรือไม่ ซึ่งทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับการประเมินของ เป๊ป เซกูร่า ผู้จัดการทั่วไปหลัง โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ กำลังจะลงจากตำแหน่งเลขาธิการฝ่ายเทคนิคเมื่อหมดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด