:::     :::

"บันโดวิช"หวังสร้างประวัติศาสตร์พาบุรีรัมย์คว่ำชุนบุค

วันจันทร์ที่ 07 พฤษภาคม 2561
1,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังสร้างประวัติศาสตร์ล้มชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์กลุ่ม G  มีโปรแกรมเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส  ในวันอังคารที่ 8 พฤษภาคม 2561 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง ช่อง 7

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวก่อนเกม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ สุเชาว์ นุชนุ่ม  กัปตันทีม ร่วมงานแถลงข่าว

โดย โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เกมนี้เป็นงานที่ใหญ่สำหรับทีมจากไทยที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม ซึ่งเราพร้อมแล้วสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ ทั้งด้านแท็คติก และสภาพจิตใจ ต้องยอมรับว่าทุกทีมที่ผ่านเข้ามาสู่รอบนี้ล้วนเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยกันทั้งนั้น”

“เราทราบดีว่า ยังไม่เคยมีทีมจากไทยเอาชนะทีมชุนบุคได้ แต่เราจะพยายามทำให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นความท้าทายสำหรับผม และทีม ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทีมของเราจะทำได้ ส่วน อาเดรียโน นักเตะตัวเก่งของ ชุนบุค เป็นผู้เล่นที่ดี และผู้เล่นทุกคนของเขาก็ล้วนแข็งแกร่งเช่นกัน เราไม่อยากพูดถึงเรื่องที่ผ่านมา สิ่งสำคัญคือเกมในวันพรุ่งนี้ เราต้องเล่นให้รัดกุม เพื่อผลที่เราต้องการ ผมมองว่าผู้เล่นที่ดีคนใดคนหนึ่งไม่สามารถช่วยเหลือทีมได้ทั้งหมด เพราะการเล่นเป็นทีม ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ดูอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเราทุกคน ล้วนเล่นกันเป็นทีม”

ส่วน สุเชาว์ นุชนุ่ม กล่าวว่า “เกมพรุ่งนี้สำคัญสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรารู้อยู่แล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าเราจะทำผลงานได้ดีในเกมวันพรุ่งนี้ อยากให้แฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเชียร์ และเป็นกำลังใจกันเยอะๆ เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เล่นทุกคนต้องการ เพื่อทำผลงานให้ได้เต็มที่ในวันพรุ่งนี้”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด