:::     :::

ชาลาโนลูเผยกัตตูโซ่ช่วยตนเองพัฒนามากขึ้น

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาคาน ชาลาโนลู กองกลางเอซี มิลาน ออกมายอมรับว่าได้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ของทีมช่วยในหลายเรื่องจนสามารถโชว์ผลงานที่ดีออกมา

กองกลางชาวตุรกีย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเล่นให้กับ ปิศาจแดงดำ ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ก็เจอกับปัญหาในการปรับตัวจนไม่สามารถรีดฟอร์มออกมาได้ในช่วงแรก

"ใช่ มันเป็นเรื่องจริง" ชาลาโนลู ยอมรับกับทาง มิลาน ทีวี

"ช่วงเดือนแรกๆมันยากสำหรับผม เพราะภาษาอิตาลียากมาก ผมต้องการเวลาในการเรียนรู้และพูดกับเพื่อนร่วมทีมรวมไปถึงการเรียนรู้รูปแบบชีวิต"

อย่างไรก็ตามหลังจาก กัตตูโซ่ เข้ามารับงานเทรนเนอร์ของทีมทำให้ กองกลางชาวตุรกีปรับตัวได้ดี ซึ่งเขายอมรับว่ามีส่วนเป็นอย่างมาก

"ตอนที่ กัตตูโซ่ เข้ามา หลายสิ่งเปลี่ยนไปในทิศทางที่ง่ายขึ้นเพราะเขาพูดภาษาอังกฤษ ดังนั้นมันเลยง่ายในการสื่อสารกับเขาและทีมงานที่พูดภาษาอังกฤษด้วย แต่ผมก็ยังคงเรียนรู้วัฒนธรรมและภาษาของที่นี่อยู่"

"ผมชอบอิตาลี ชอบเพื่อนร่วมทีมและผมรู้สึกดีกับทีมนี้ รีโน่ เปลี่ยนผมไปอย่างมาก ตอนนี้ผมมั่นใจตนเองมากขึ้นและสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีกว่าเดิม"

"ผมสามารถเล่นฟุตบอลของผมได้ง่ายมากขึ้นและทำในสิ่งที่ กัตตูโซ่ บอกกับผม นั่นจึงทำให้คุณเห็นว่าผมทำได้ดีขึ้น  ตอนนี้ผมดีขึ้น รู้สึกแข็งแกร่งและเชื่อมั่นในตนเอง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด