:::     :::

"โค้ชโบ้"เผยฉลามเสียสมาธินิดเดียวทำบุกพ่ายแข้งเทพ

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ ปั่นปี เผยพอใจผลงานลูกทีมฉลามชลในเกมบุกพ่ายแบงค็อก ยูไนเต็ด แต่ชี้ลูกทีมเสียสมาธิทำโดนยิง 2 ประตู

จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยถึงเกมล่าสุดในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดบุกพ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวิว 1-2

โดยในเกมนี้ “แข้งเทพ” ได้ประตูออกนำไปก่อน ในนาทีที่ 56 จากลูกโหม่ง ของ เอเวอร์ตัน กอนซาเวส ก่อนที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จะมายิงประตูตีเสมอ ให้ “ฉลามชล” ในนาทีที่ 76 จากนั้นมาโดนทีเด็ด ของ สุมัญญา ปุริสาย ที่ยิงฟรีคิก เป็นประตูชัยให้ เจ้าถิ่น เฉือนชนะไป ในนาทีที่ 84

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าว “โค้ชโบ้” ได้ออกมากล่าว ว่า รู้สึกพอใจ แม้ทีมจะต้องพบกับความพ่ายแพ้ในเกมนี้ แต่ภาพรวมนักเตะทุกคนพยายามเล่นตามแท็คติก และ รูปแบบการที่วางเอาไว้ ส่วนการเสียสมาธิ จนเป็นเหตุให้ ทีม ต้องเสียประตูจาก ลูกเซ็ตพีซ นั้นเป็นปัญหาที่จะต้องนำกลับไปแก้ไขต่อไป

“ก่อนเกมในนัดนี้ เราพยายาม ศึกษาการเล่น ของ แบงค็อกฯ ทำการบ้าน ในส่วน ของ การป้องกันเกมรุก ของ คู่ต่อสู้ วางแทคติก และ รูปแบบการเล่นมา สู้ ซึ่งภาพรวมในเกมที่ออกมา ทุกคนสามารถทำผลงานได้ เป็นที่น่าพอใจ แต่มาพลาดเสียสมาธิในเกมรับ นั่นเป็นเหตุที่ทำให้ ทีม ต้องเสียถึง 2 ประตู จากลูกตั้งเตะ ก็เป็นปัญหาที่เราจะต้องนำกลับไปแก้ไข ฝึกซ้อมให้ดีขึ้นต่อไป”

“เช่นเดียวกัน กับ แรงกระตุ้นในความกระหายประตู ของ นักเตะ ที่ต้องกำชับ ให้เพิ่มความกระหาย ให้มากขึ้น ตั้งแต่วินาทีแรกที่ลงสนาม ไม่ใช่พอโดนนำ แล้วค่อยฮึดสู้เพื่อเอาประตูคืน หรือ เมื่อเสมอ ก็เร่งเกมเพื่อจะเอาชนะ”

“หลังจากนี้เรายังเหลืออีก 3 เกม ก่อนจะจบการแข่งขันในเลกแรก ซึ่งเราก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เน้นไปแบบนัดต่อนัดเหมือนเดิม เพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ส่วนการเสริมทัพในเลกที่ 2 เรามีโควตาตัวผู้เล่นที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว เราก็จะมองจากจุดบกพร่อง ของ เรา เพื่อเสริมทีม ให้ตรงจุด และ เหมาะสมกับสิ่งที่ขาดหาย” “โค้ชโบ้” กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม เปิดบ้าน สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม รับการมาเยือน ของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด