:::     :::

ราเยวัชเตรียมดัน "นพพล" ขึ้นชุดใหญ่ลุยซูซูกิคัพ

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
3,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" เผย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีม "ช้างศึก" เตรียมดันแข้งจากชุดเอเชียนเกมส์ บางรายขึ้นสู่ชุดใหญ่ชิมลางอุ่นเครื่องกับ จีน ในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ ต่อเนื่องถึง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 เพื่อทดแทนรุ่นพี่ที่ติดภารกิจค้าแข้งต่างแดน เผยมีชื่อแน่ๆ คือ เจนรบ สำเภาดี, สุริยา สิงห์มุ้ย และ นพพล พลคำ

วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยกับ THSPORT ว่า มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เล็งดันนักเตะชุดเอเชียนเกมส์ขึ้นสู่ชุดใหญ่ประมาณ 2-3 ราย เพื่อทดแทน ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่ติดภารกิจค้าแข้งในศึกเจลีก ซึ่งค่อนข้างแน่นอนว่าจะไม่สามารถเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ รวมถึงศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ช่วงเดือนพ.ย.

โดยรายชื่อที่กุนซือชาวเซอร์เบียใส่เข้ามาเพิ่มนั้นมีทั้ง เจนรบ สำเภาดี และ สุริยา สิงห์มุ้ย ที่เคยมีชื่อในทีมชุดใหญ่มาก่อนแล้ว รวมถึง "เป้" นพพล พลคำ กองกลางดาวรุ่งของ โปลิศ เทโร ที่จะมีชื่อในทีม "ช้างศึก" ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก โดยจะประเดิมติดธงในแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนในวันที่ 2 มิ.ย. นี้ทันที  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด