:::     :::

"โค้ชโจ"ซูฮก"ภัทร"สุดหนึบช่วยเพิ่มความมั่นใจเกมรับพลังเพลิง

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ออกโรงซูฮก "เจมส์" ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายด่านประสบการณ์สูง หลังช่วยทีมเก็บคลีนชีตในนัดที่ผ่านได้สำเร็จ พร้อมชี้ความหนึบของ "ภัทร" จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับน้องๆในทีมเพิ่มมากขึ้น

ความเคลื่อนไหว “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง  หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ “สุภาพบุรุษกงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมทะยานขึ้นไปรั้งตำแหน่ง “จ่าฝูง” ของศึกฟุตบอลไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” อยู่ในเวลานี้ 

ล่าสุด “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ได้เปิดเผยว่า  จากผลการแข่งขันในนัดที่ผ่านมาถือว่าสามารถเราได้ตามเป้าหมายเก็บชัยชนะได้อย่างหวัง แต่ต้องยกความดีความชอบให้กับน้องๆนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทเพื่อทีมจนทำให้ทีมมีผลงานที่ดีในเวลานี้

“แต่เรายังมีจุดบกพร่องที่ต้องกลับไปปรับปรุงแก้ไขกันอีกเยอะ โดยเฉพาะเกมรับที่ดูยังไม่ค่อยลงตัวสักเท่าไหร่ และที่ในนัดที่ผ่านมาผมเองพยายามลองที่เล่นเกมรับในครึ่งหลัง ซึ่งทำให้เราได้เห็นจุดอ่อน และจุดแข็งในเกมรับของเราพอสมควร และโชคดีที่ไม่เสียประตู และคงต้องไปปรับแก้ไขกันต่อไป 

​โค้ชโจ กล่าวต่ออีกว่า อย่างไรก็ดีตนต้องขอชื่นชม “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ ผู้รักษาประตูของทีมที่ประสบการณ์สูงช่วยเซฟลูกสำคัญๆให้กับทีมในหลายๆจังหวะจนทำให้ทีมสามารถเก็บคลีบชีตในนัดที่ผ่านมาได้ และจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์ของ ภัทร น่าจะสร้างความมั่นใจให้กับน้องๆ ในการเล่นเกมรับได้แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นตามไปด้วย  

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ​ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จะบุกไปเยือน “พญาไก่ชน” หนองบัวพิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2561  ที่ สนาม อบจ. หนองบัวลำภู เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด