:::     :::

ช้างศึกยู-16อุ่นพลิกแซงชงโคสีม่วง4-3

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U16 รัวสามประตูในช่วงครึ่งสุดท้าย ช่วยให้ทีมพลิกกลับมาเอาชนะ ชงโคม่วงทอง ไปแบบหวุดหวิดในการอุ่นเครื่องนัดที่สอง

วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง พบกับ กรุงเทพคริสเตียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี

ก่อนหน้านี้ ช้างศึก U16 อุ่นเครื่องไปหนึ่งนัด โดยแพ้ พัฒนา เอฟซี U18 ไป 2-5 เกมนี้ เล่นกัน 40 นาที แบ่งเป็นสามช่วง โดย ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ วาง สราวุฒิ เสาวรส จับคู่กับ ภานุพงษ์ ทองแม้น ส่วนแดนหน้ามี ธนกฤต ละออไขย์ และ กิตติพงศ์ เขตภารา

เริ่มเกมทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสี และเป็นช้างศึก U16 ที่ได้ลุ้นก่อนในนาที 20 จากจังหวะที่ ศิรชัช กระแสทอง ได้ปั่นด้วยขวาบอลแฉลบแนวรับ จะเสียบเสาสองอยู่แล้วแต่ยังติดมือของนายทวารกรุงเทพคริสเตียน

และนาที 25 ช้างศึก U16 ก็มาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะที่ ธนกฤต ละออไขย์ เลี้ยงบอลแหวกเข้ากลาง ก่อนแปด้วยซ้ายเสียบเสาสองเข้าไปให้ทีมนำก่อน 1-0

แต่แค่สองนาที กรุงเทพคริสเตียนก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะหลุดเดี่ยวของ สรวัชร์ ศรีชมภู ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 33 ช้างศึก U16 เกือบมาได้ประตูนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ เปิดบอลให้ อาทิตย์ บัวงาม ยิงด้วยขวาแต่ยังไปติดเซฟอีก

นาที 35 กรุงเทพคริสเตียน มาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ สรวัชร์ ศรีชมภู ได้หลุดเดี่ยว แต่ภูวดล พลสงคราม ยังออกมาปัดบอลไปได้ก่อนและไม่มีจังหวะเพิ่มเติมจบ 40 นาทีแรก เสมอกัน 1-1

เริ่มครึ่งที่สองมา เป็นช้างศึก U16 ที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ศตวรรษ ลีลา แทงทะลุช่องให้ กิตติพงศ์ เขตภารา ยิงผ่านหน้าประตูออกไปนิดเดียว

และนาที 56 จากจังหวะที่ อนุชิต ทวีศรี วิ่งออกมาเคลียร์บอล ไปเข้าทางของ ณัฐดนัย เกษแป้น ปั่นด้วยซ้ายเข้าไปให้ กรุงเทพคริสเตียน ขึ้นนำ 2-1

สองนาทีต่อมา ช้างศึก U16 น่ามาได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุมที่พงศกร อินเนตร ได้โขกที่เสาสองแต่ยังไปติดเซฟของโกลกรุงเทพคริสเตียน

นาที 70 ช้างศึก U16 พลาดโอกาสตีเสมออีกครั้งจากจังหวะที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ ยกบอลให้ วิภู คชวงษ์ หลุดเดี่ยวก่อนดีดบอลข้ามศีรษะ ผู้รักษาประตูกรุงเทพคริสเตียนไปแล้วแต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาที 72 คราวนี้เป็น ธนกฤต ละออไขย์ ที่ได้ปั่นด้วยซ้าย แต่ยังไปติดเซฟของผู้รักษาประตูทีมกรุงเทพคริสเตียน U18 และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติม จบช่วงที่สอง ช้างศึก U16 ตามหลัง 1-2

นาที 81 กรุงเทพคริสเตีนยน มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ สหรัฐ ไกรยา ได้ยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้ ทำให้ ช้างศึก U16 ตามหลังเป็น 1-3

แต่หลังจากนั้นช้างศึก U16 พยายามสู้เต็มที่ นาที 93 น่ามาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะที่ กิตติกร เขตภารา จ่ายบอลให้ ภานุพงษ์ ทองแม้นยิงแฉลบข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

นาที 96 ช้างศึก U16 มาตีตื้นจนได้จากจังหวะที่ ภานุพงษ์ ทองแม้น จ่ายให้ กิตติพงศ์ เขตภารา แตะหลบผู้รักษาประตูและยิงเข้าไปให้ สกอร์ไล่มาเป็น 2-3

นาที 99 ช้างศึก U16 น่าตีเสมอจากจังหวะโต้กลับที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ จ่ายให้ วิภู คชวงษ์ หลุดเดี่ยวไปยิงแต่ยังติดเซฟอีก

นาที 100 ช้างศึก U16 ตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่ วิภู คชวงษ์ แทงทะลุช่องให้ ธนกฤต ละออไขย์ แตะหลบผู้รักษาประตูและยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 3-3

และนาที 114 ช้างศึก U16 มาได้ประตูแซงจากจังหวะที่ ศตวรรษ ลีลา ตัดบอลได้ก่อนปั่นด้วยขวา เสียบใต้คานเข้าไปให้ ทีมพลิกขึ้นนำ 4-3

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เอาชนะ กรุงเทพคริสเตียน U18 ไปด้วยสกอร์ 4-3

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการเก็บตัว ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 และ จะมีการอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี U18 ชุดแชมป์ไทยแลนด์ ยูธ ลีกปีล่าสุด อีกครั้งในวันที่ 11 พฤษภาคม 2561

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด