:::     :::

"ธวันรัตน์"ปีกหญิงยู-16เชื่อทีมไม่มีประหม่าเหมือนรอบที่ผ่านมา

วันอังคารที่ 08 พฤษภาคม 2561
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธวันรัตน์ พรมทองมี ปีกทีมชาติไทยชุดยู-16 เผยทีมกำลังพัฒนารูปแบบการเล่นอย่างต่อเนื่อง และพยายามไม่ให้เกิดความประหม่าเหมือนในรอบที่ผ่านมา

วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น. ณ สนาม แอทเลติค ลัวร์ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นการแก้ไขข้อผิดพลาดจากการแข่งขันทั้งสามนัดที่ผ่านมา รวมถึงการทบทวนแบบการซ้อมต่างๆ

หลังการฝึกซ้อม ธวันรัตน์ พรมทองมี ปีกของชบาแก้ว U16 กล่าวว่า "เราก็จะพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง และพยายามไม่ให้เกิดความประหม่าอีก เหมือนในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา เพราะตอนนี้เราก็เริ่มมีประสบการณ์หลังได้เล่นมาสามนัดในรอบแบ่งกลุ่ม ก็หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก"

"ตอนนี้ก็เริ่มปรับตัวได้บ้าง เราก็พยายามมีสมาธิให้มากที่สุด เพื่อไม่ให้ตื่นเต้น ซึ่งโค้ชก็พยายามติวเข้มเราเรื่องพวกนี้ รวมถึงการเล่นทั้งเกมรุก เกมรับ และสปีดเกมต่างๆ ซึ่งเรามองว่า เรายังต้องพัฒนาขึ้นไปอีก"

"เรายังต้องแก้ไขเรื่องการช่วยกันเล่นเกมรับ และพยายามเปลี่ยนเกมรับ เป็นเกมรุกให้ดีกว่านี้ ตอนนี้เราก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทั้งเรื่องของอาหาร ที่พัก รวมถึงเรื่องต่างๆ เราเองก็จะพยายามทำเต็มที่ให้เหมาะสมกับที่ได้รับการสนับสนุน"

"สุดท้ายก็ฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนช่วยให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ พวกเราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ พบกับ รองแชมป์กลุ่มเอ ที่สนาม จาก้า แบริง 1 ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด