:::     :::

ป็อกบาเครดิต'มู'ซิวแข้งยอดเยี่ยมเดือนเม.ย.

วันพุธที่ 09 พฤษภาคม 2561
2,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือผีแดงที่เชื่อมั่นในตัวเขาจนสามารถงัดฟอร์มเก่ง และได้รับคะแนนโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมศึกพรีเมียร์ลีกประจำเดือนเมษายน

    มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากฟอร์มหลุดไปหลายเดือน โดยเหตุผลสำคัญมาจากการที่ มูรินโญ่ เชื่อมั่นในตัวนักเตะ และก็ส่งผลทำให้ ป็อกบา เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยซัดไป 3 ประตู และแอสซิสต์ 2 ครั้งจาก 5 เกมในทุกรายการเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 25 ปี เอาชนะ อันเดร เอร์เรร่า และ อเล็กซิส ซานเชซ สองนักเตะสำคัญเพื่อนร่วมสังกัดผีแดงทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่สอง หลังจากเคยได้มาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม 2017 โดย ป็อกบา เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ แต่สิ่งสำคัญสำหรับผมก็คือผมอยากนำเราจบอันดับ 2 และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ นั่นคงเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับทุกๆ คน"

    "ผมเคยได้รับบาดเจ็บหนักและพลาดลงเล่นไปหลายเกม แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดียิ่งกว่าเดิม ผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยการแอสซิสต์เยอะมาก ผมไม่ค่อยได้ยิงบอลชนเสาชนคานเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา ผมมีความสุขที่ผมได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับหลายๆ ประตู"

    "มันเป็นเรื่องดีที่ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นในตัวคุณ และนักเตะทุกคน แน่นอนว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับปลอกแขนกัปตันทีม และได้สวมเสื้อกับลงเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมเคยอยู่ที่ศูนย์ฝึกเยาวชน และสำหรับผมมันเหมือนฝันที่ได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ ผมทำได้แล้ว ใช่ ผมภูมิใจมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด